fbpx
หน้าแรกบทความสิ่งที่ช่วยให้โฆษณาดีขึ้นและให้คุณควบคุมสิ่งที่รับชมได้มากขึ้น

สิ่งที่ช่วยให้โฆษณาดีขึ้นและให้คุณควบคุมสิ่งที่รับชมได้มากขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
เมื่อเราถามผู้ใช้เกี่ยวกับโฆษณาของเรา ประเด็นหลักข้อหนึ่งที่ผู้ใช้บอกเราคือต้องการรับชมโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของตนมากกว่านี้ ซึ่งเราเรียนรู้มาจากกิจกรรมของคุณบน Facebook เป็นหลัก เช่นเพจที่คุณถูกใจ รวมถึงเว็บไซต์และแอพที่คุณใช้ เราเรียกโฆษณาประเภทนี้ว่าโฆษณาออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ต และมีบริษัทหลายแห่งที่ให้บริการประเภทนี้
การโฆษณาลักษณะนี้ทำงานอย่างไร
สมมติว่าคุณกำลังคิดจะซื้อทีวีใหม่ และคุณเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับทีวีจากเว็บไซต์และแอพในมือถือ จากการดำเนินการดังกล่าว เราอาจแสดงโฆษณาข้อเสนอสำหรับทีวีเพื่อให้คุณได้ราคาที่ดีที่สุดหรือพิจารณาแบรนด์อื่นๆ และเนื่องจากเราคิดว่าคุณสนใจเรื่องอิเล็กทรอนิกส์ เราอาจแสดงโฆษณาเกี่ยวกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่างอื่นแก่คุณในอนาคตด้วย อาทิ ลำโพงหรือเกมคอนโซลเพื่อใช้ร่วมกับทีวีใหม่ของคุณ
ฉันจะจัดการโฆษณาที่ฉันเห็นได้อย่างไร
ผู้ใช้ยังบอกเราด้วยว่าพวกเขาต้องการควบคุมโฆษณาที่พวกเขาเห็นได้มากขึ้น เพราะเหตุนี้เอง เราจึงนำการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาเข้ามาใช้ ซึ่งเป็นเครื่องมือใหม่ที่เข้าถึงได้จากโฆษณาทุกชิ้นบน Facebook โดยอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงเห็นโฆษณาชิ้นนั้นๆ และช่วยให้คุณเพิ่มและลบการกำหนดลักษณะการรับชมที่เราใช้เพื่อแสดงโฆษณาแก่คุณได้ ดังนั้น หากคุณไม่สนใจเรื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คุณก็สามารถลบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ออกจากการกำหนดลักษณะการรับชมโฆษณาได้

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

บทความก่อนหน้านี้คุกกี้คืออะไร??
บทความถัดไปการค้นหาโฆษณาแรก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments