fbpx
หน้าแรกบทความวิธีใช้งานปุ่มต่างๆ บนโพสต์ที่โปรโมท

วิธีใช้งานปุ่มต่างๆ บนโพสต์ที่โปรโมท

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณอาจสังเกตเห็นว่าโพสต์ในเพจของคุณบางโพสต์ไม่มีตัวเลือกโปรโมทโพสต์ มีหลายสาเหตุที่อาจทำให้ตัวเลือกนี้ไม่ปรากฏให้เห็น แผนภาพด้านล่างจะช่วยให้คุณเข้าใจว่ามีกรณีใดบ้างที่คุณจะสามารถและไม่สามารถโปรโมทโพสต์ได้

ปุ่มนี้หมายความว่าอย่างไร โพสต์นี้สามารถโปรโมทได้หรือไม่ ฉันจะโปรโมทโพสต์ได้อย่างไร ฉันสามารถหยุดชั่วคราวหรือลบการโปรโมทได้หรือไม่

ปุ่มมีข้อความว่า “โปรโมทโพสต์

คุณสามารถโปรโมทโพสต์นี้ได้ ใช่ คลิก “โปรโมทโพสต์ ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ

ปุ่มมีข้อความระบุว่าคุณมีงบประมาณเหลือเป็นจำนวนเท่าใด

คุณได้โปรโมทโพสต์นี้แล้ว และคุณเหลืออีก 2 ดอลลาร์ จำนวนดอลลาร์จะแตกต่างกันไปตามจำนวนเงินที่เหลือของคุณ โพสต์นี้ได้รับการโปรโมทเรียบร้อยแล้ว โพสต์นี้ได้รับการโปรโมทเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถหยุดชั่วคราวหรือลบการโปรโมทได้ทุกเมื่อ

ปุ่มมีข้อความว่า “โปรโมทแล้ว

ผู้ใช้อีกคนที่มีบทบาทในเพจเป็นผู้โปรโมทโพสต์นี้ ใช่ ผู้ที่โปรโมทโพสต์จะต้องเพิ่มงบประมาณหรือลบการโปรโมท เพื่อให้บุคคลอื่นโปรโมทโพสต์ดังกล่าวได้อีกครั้ง ผู้ที่โปรโมทโพสต์ต้องลบหรือหยุดการโปรโมทเป็นการชั่วคราว

ปุ่มมีข้อความว่า “ดูผลลัพธ์

การโปรโมทของคุณได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่คุณยังเพิ่มงบประมาณได้อยู่ ใช่ คลิก “ดูผลลัพธ์” จากนั้นเพิ่มงบประมาณของคุณเพื่อทำการโปรโมทโพสต์ต่อไป คุณสามารถลบการโปรโมทและข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ของโพสต์ได้

ปุ่มมีข้อความว่า “ดูผลลัพธ์

การโปรโมทของคุณได้สิ้นสุดลงแล้ว และคุณไม่สามารถเพิ่มงบประมาณได้อีก เนื่องจากโพสต์นี้เก่าเกินไป ใช่ คลิก “ดูผลลัพธ์” > “สร้างการโปรโมทใหม่” > “ลบการโปรโมท” ขณะนี้คุณสามารถโปรโมทโพสต์ได้แล้ว คุณสามารถลบการโปรโมทและข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ของโพสต์ได้

ปุ่มมีข้อความว่า “ไม่สามารถโปรโมทได้

คุณโปรโมทโพสต์นี้ไม่ได้ ไม่ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยวางเมาส์เหนือ “การโปรโมทไม่สามารถใช้งานได้” หรือดูรายการ “เหตุผลทั่วไปที่การโปรโมทไม่สามารถใช้งานได้” ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ

ปุ่มมีข้อความว่า “ไม่มีการโปรโมท

หากโพสต์ที่โปรโมทไม่ได้รับอนุมัติหลังจากคุณทำการโปรโมท คุณจะเห็นข้อความ “ไม่มีการโปรโมท” หากคุณไม่มั่นใจว่าเหตุใดโพสต์จึงไม่ได้รับอนุมัติ โปรดอ่านนโยบายโฆษณาของเรา ไม่ คุณโปรโมทโพสต์นี้ไม่ได้ ลองสร้างโพสต์ใหม่ที่ตรงตาม “นโยบายการโฆษณา” ไม่มีการโปรโมทให้หยุดชั่วคราวหรือลบ

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

บทความก่อนหน้านี้คู่มือโฆษณาบน Facebook
บทความถัดไปอีเลิร์นนิง Facebook Blueprint

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments