fbpx
หน้าแรกบทความการใช้แอสเซทแบรนด์

การใช้แอสเซทแบรนด์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับโฆษณาที่แสดงแบรนด์ Facebook หรือ Instagram โปรดดูศูนย์ทรัพยากรแบรนด์ของ Facebook และศูนย์ต้นทุนทรัพยากรแบรนด์ของ Instagramเพื่อตรวจสอบแนวทางปฏิบัติของแบรนด์และดาวน์โหลดองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาที่ได้รับการอนุมัติแล้ว

1. การรับรองแบรนด์
โฆษณาต้องไม่สื่อเป็นนัยถึงการรับรองหรือการเป็นพาร์ทเนอร์ของ Facebook หรือ Instagram ทุกรูปแบบ หรือการรับรองของบริษัท Facebook ทุกแห่ง
2. การใช้แบรนด์ในโฆษณา
โฆษณาที่เชื่อมโยงไปยังเนื้อหาบน Facebook หรือ Instagram (ได้แก่ เพจ กลุ่ม กิจกรรม หรือไซต์ที่เข้าสู่ระบบด้วย Facebook) สามารถอ้างอิงถึง “Facebook” หรือ “Instagram” ได้อย่างจำกัดในข้อความโฆษณาเพื่อจุดประสงค์ในการแสดงปลายทางของโฆษณาอย่างชัดเจนโฆษณาไม่ควรสื่อถึงแบรนด์ Facebook โดยทำให้มีความโดดเด่นและสะดุดตามากที่สุดองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาของแบรนด์ Facebook ไม่ควรมีการแก้ไขด้วยวิธีใดๆ เช่น การเปลี่ยนการออกแบบหรือสี หรือเพื่อเป็นเอ็ฟเฟ็กต์พิเศษหรือภาพเคลื่อนไหว
3. ลิขสิทธิ์และเครื่องหมายการค้า
ห้ามมิให้โฆษณาและแลนดิ้งเพจอื่นใดใช้ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายทางการค้า หรือเครื่องหมายอื่นใดที่คล้ายคลึงกันอันจะก่อให้เกิดความสับสน เว้นแต่ได้รับการอนุญาตอย่างชัดเจนโดย ศูนย์ทรัพยากรแบรนด์ของ Facebook หรือโดยศูนย์ทรัพยากรแบรนด์ของ Instagram หรือมีการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรมาก่อนจากเรา
4. ภาพหน้าจออินเทอร์เฟซผู้ใช้
เมื่อแสดงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) บน Facebook หรือ Instagram ในโฆษณา จะต้องบรรยายให้ถูกต้องว่า UI จะปรากฏและทำงานในผลิตภัณฑ์อย่างไรในปัจจุบัน หากการดำเนินการหรือการทำงานที่บรรยายไว้ไม่สามารถทำได้จริงในผลิตภัณฑ์ปัจจุบันหรือภายใน UI ปัจจุบัน ก็จะไม่สามารถทำได้บนโฆษณาเช่นกันการบรรยาย UI ในโฆษณาจะต้องแสดงภายในบริบทของอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง (เช่น มือถือหรือเดสก์ท็อป) และต้องได้รับอนุญาตจากแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับแบรนด์ของ Facebook หรือ แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับแบรนด์ของ InstagramUI อาจไม่สามารถแก้ไขได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการเพิ่มเอ็ฟเฟ็กต์พิเศษ การรบกวน หรือภาพเคลื่อนไหว Glyph หรือองค์ประกอบของ UI อาจไม่สามารถใช้แยกกันหรือใช้เดี่ยวๆ ได้

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments