fbpx
หน้าแรกSocial Media Updates19 แอพแก้ไขรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ iOS และ Android 2020

19 แอพแก้ไขรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ iOS และ Android 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในโลกปัจจุบันที่ธุรกิจจำนวนมากอยู่บนออนไลน์ โดยใช้แอปพลิเคชันมือถือคุณต้องมีแอพตัดต่อที่สามารถใช้ในการตัดต่อสร้างวิดีโอนำเสนอการนำเสนอทางการตลาดที่ทันสมัย มีแอพมากมายสำหรับการแก้ไขภาพบนมือถือ ในบทความนี้จะแนะนำ 19 แอพเพื่อแก้ไขรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ iOS และ Android ในปี 2020

  1. Snapseed

แอพที่ครอบคลุมที่สุดบน Android และ iOS มีประสิทธิภาพมากและใช้งานง่าย ช่างภาพมืออาชีพหลายคนใช้เพื่อปรับเปลี่ยนรูปภาพบนโทรศัพท์มือถือ สามารถใช้ไฟล์ Raw และมีฟังก์ชั่นพื้นฐานในการปรับแต่ง เพื่อนำไอเดียของคุณไปใช้อย่างรวดเร็วและการปรับแต่งหลังภาพถ่าย

  1. Adobe LightRoom CC

Lightroom บนมือถือได้รับการสนับสนุนโดย Adobe Photoshop สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับการใช้งาน Lightroom บนเดสก์ท็อปเราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ดาวน์โหลด หากคุณยังไม่เคยใช้คุณสามารถลองใช้ได้ ตรรกะการทำงานเน้นไปที่การจัดระดับสีและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความสว่างสีและการแก้ไขด้วยแสง

  1. Enlight

Enlight เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อที่น่าทึ่งและมีประโยชน์ที่มีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นในการแก้ไข นอกเหนือจากการตกแต่งและแก้ไขภาพแล้วยังมีการเปิดรับแสงสองครั้งการประกอบเอฟเฟกต์ทางศิลปะและฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

  1. Pixelmator

Pixelmator เป็นซอฟต์แวร์ที่ดัดแปลงมาจากแพลตฟอร์ม Mac รวมถึง iPad เวอร์ชัน iOS ได้รับรางวัลการออกแบบของ Apple และแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดของ Mac Store Pixelmator สามารถสร้างภาพเปล่าหรือเรียกดูรูปภาพได้โดยตรงจาก iCloud Drive และมีเทมเพลตทั่วไป 7 ประเภทให้ดาวน์โหลด รองรับการแก้ไขหลายชั้น

  1. MaxCurve

MaxCurve เหมาะสำหรับการปรับโทนสีในขั้นตอนหลังการตัดต่อของการถ่ายภาพ นอกเหนือจากการปรับแต่งพื้นฐานแล้ว MaxCurve ยังมีการปรับเส้นโค้งด้วยเส้นโค้งฟังก์ชันที่แตกต่างกัน 23 แบบซึ่งทำให้ช่างภาพมืออาชีพชื่นชอบ

  1. Picsart

PicsArt เป็นซอฟต์แวร์ออกแบบงานศิลปะ นอกจากการปรับแต่งการรีทัชแบบเดิมแล้วยังรองรับการวาดภาพการออกแบบ และยังมีการสังเคราะห์แบบอักษรภาพประกอบและเอฟเฟกต์อื่นๆ

  1. SKRWT

SKRWT เป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถแก้ไขความปกติของเส้นแนวนอนและแนวตั้งและเป็นแอปพลิเคชั่นตกแต่งมือถือที่จำเป็นสำหรับการถ่ายภาพสถาปัตยกรรมและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทิวทัศน์ SKRWT มีฟังก์ชันการแก้ไขมากกว่า 7 ฟังก์ชันเพื่อตอบสนองความต้องการในการแก้ไขทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีเส้นตารางมากกว่า 5 เส้นเพื่อช่วยคุณในการปรับแต่งอย่างละเอียด

  1. VSCO

VSCO เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์หลังการตกแต่งภาพยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพผ่านมือถือทั่วโลก ได้ดำเนินการด้านการปรับแต่งภาพและให้การสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับ Adobe Lightroom และ Camera Raw

  1. Stackables

Stackables เป็นแอปฟิลเตอร์ศิลปะรองรับรูปแบบ TIFF มีเอฟเฟกต์ศิลปะมากกว่า 200 แบบและสามารถซ้อนทับเพื่อสร้างเอฟเฟกต์พิเศษได้ สำหรับผู้เริ่มต้นตรรกะการทำงานของ Stackables นั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อยและต้องใช้ความอดทนในการพยายามสร้างภาพศิลปะที่สวยงาม

  1. Pixlr

Pixlr มีเอฟเฟกต์ฟิลเตอร์ 8 แบบให้เลือกเมื่อถ่ายภาพด้วย Pixlr นอกจากนี้ยังมี filter มากกว่า 600 ตัวซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีในซอฟต์แวร์อื่น มีกรอบรูปและสติ๊กเกอร์ให้เลือกมากมาย

  1. Faded

Faded เป็นแอปพลิเคชั่นแก้ไขภาพพร้อม filter 34 แบบ ฟังก์ชันกล้องของ Faded รองรับการแยกโฟกัสและการวัดแสงซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นเช่นกัน

  1. Prisma

Prisma เป็นแอปแต่งรูปบนมือถือคุณภาพสูงที่สามารถแปลงภาพถ่ายธรรมดาให้เป็นรูปแบบงานศิลปะ ใช้เทคโนโลยีการประมวลผล AI บนคลาวด์คุณภาพสูง มี filter คุณภาพสูงกว่า 34 แบบ

  1. Trigraphy

Trigraphy เป็นซอฟต์แวร์ประมวลผลงานศิลปะ มีเอฟเฟกต์ ฟังก์ชั่น และฟิลเตอร์เอฟเฟกต์พิเศษ 11 ประเภท ซึ่งแต่ละเอฟเฟกต์สามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดพื้นผิวและสไตล์ได้

  1. MIX

MIX มีเทมเพลต filter หลายแบบ ซึ่งรองรับตัวกรองที่ผู้ใช้กำหนดเองและสามารถแชร์ได้ มีการปรับสีความสมดุลของสีความอิ่มตัวของสีการแยกสีและฟังก์ชันอื่นๆ ความอิ่มตัวของสีสามารถปรับได้สำหรับแต่ละสี มีการเพิ่มการปรับ Curve ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับช่างภาพที่ชอบใช้เส้นโค้ง

  1. Union

Union เป็นซอฟต์แวร์ประกอบที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม iOS ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพของคุณและสังเคราะห์ได้อย่างอิสระ คุณสามารถเลือกที่จะถ่ายภาพโดยตรง หรือเลือกรูปภาพอัลบั้มหรือสร้างเลเยอร์ขาว-ดำ Union มีโหมดฟิวชั่น 10 โหมดที่คล้ายกับโฟโต้ช็อป

  1. Matter

Matter เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย Pixite ซึ่งเน้นไปที่เอฟเฟกต์พิเศษแบบ 3 มิติ เพื่อเพิ่มเสน่ห์แบบไซไฟให้กับภาพถ่ายที่ดูสมจริง Matter ประกอบด้วย Organic, PolyOn Fire, Primitive และ Structures สี่ชุดพร้อมโมเดล 3 มิติที่แตกต่างกันมากกว่า 60 แบบ

  1. Circular +

Circular + เป็นแอปพลิเคชั่นสร้างสรรค์สำหรับสร้างเอฟเฟกต์แบบพาโนรามา รวมถึงภาพถ่ายนามธรรมของแนวคิด Circular + เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเอฟเฟกต์พิเศษในภาพถ่ายพาโนรามา คุณสามารถปรับรายละเอียดของภาพถ่ายได้

  1. Facetune

Facetune คุณจะได้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่าแอพอัตโนมัติอื่นๆ ซอฟต์แวร์มาพร้อมกับการวาดแบบจำลอง ช่วยให้คนจัดถ่ายภาพบุคคลได้อย่างง่ายดาย

  1. Relook

Relook เป็นแอปพลิเคชันการแก้ไขภาพเซลฟี่ รองรับการส่งออกรูปแบบ PSD Relook มีคุณสมบัติการรีทัชใบหน้า ภาพถ่ายที่คุณสร้างขึ้นให้ดูเป็นธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : furiouscamera

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments