fbpx
หน้าแรกบทความ10 สิ่งที่คุณต้องแก้ไขในเพจ Facebook สำหรับธุรกิจของคุณ

10 สิ่งที่คุณต้องแก้ไขในเพจ Facebook สำหรับธุรกิจของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เพื่อให้มีเพจ Facebook ที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจ สิ่งสำคัญที่จำเป็นต้องมี คือ คุณต้องการทำให้เพจของคุณสามารถสื่อสารเกี่ยวกับธุรกิจได้ มีข้อมูลภาพที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนให้มีส่วนร่วม

10 สิ่งที่คุณต้องแก้ไขในเพจ Facebook สำหรับธุรกิจของคุณ

  1. คุณต้องตั้งค่าเพจ Facebook สำหรับธุรกิจไม่ใช่โปรไฟล์ Facebook ส่วนตัว

เพจ Facebook ช่วยให้คุณมีตัวเลือกและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ คุณจะไม่มีสิทธิ์เข้าถึงสิ่งเหล่านี้ในโปรไฟล์ Facebook ส่วนตัว เพจ Facebook ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามและดูเนื้อหาของคุณได้ทันที สิ่งนี้ทำให้ลูกค้าของคุณมีส่วนร่วมกับคุณใน เพจ Facebook ได้มากยิ่งขึ้น

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพจ Facebook ของคุณมีชื่อผู้ใช้ที่ถูกต้อง

“facebook.com/” นี่คือชื่อลิงก์ที่ปรากฏในแถบค้นหาด้านบน หากคุณตั้งค่าเป็นชื่อบริษัทของคุณจะทำให้น่าเชื่อถือ และค้นหาได้ง่าย

  1. รูปภาพโปรไฟล์

รูปโปรไฟล์ของคุณเป็นภาพที่แสดงในเพจ Facebook ที่มุมซ้ายบนของเพจ คุณต้องทำให้ผู้ชมสามารถค้นหาและจดจำคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถใช้เป็นโลโก้บริษัทได้ รูปภาพจะครอบตัดเป็นวงกลมใน Facebook ดังนั้นดูตัวอย่างรูปภาพก่อนอัพโหลดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดถูกตัดออกในรูปแบบวงกลม

  1. รูปภาพปก

รูปภาพขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านบนของหน้าเว็บของคุณ เนื่องจากเป็นสิ่งที่ใหญ่ที่สุดในเพจของคุณจึงต้องมีการดึงดูดความสนใจ คุณภาพสูง และคำอธิบายหน้าเว็บของคุณ ควรแสดงผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจของคุณให้ชัดเจน

  1. ใส่ปุ่มเพื่อดำเนินการใต้รูปภาพปก

คุณต้องการให้ผู้คนมีโอกาสติดต่อกับธุรกิจของคุณมากที่สุด โดยเลือกหนึ่งในตัวเลือกในเมนู อาจจะเป็นปุ่ม Shop Now หรือปุ่มเรียนรู้เพิ่มเติม เลือก 1 อย่างที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดปริมาณการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ

  1. กรอกข้อมูลในส่วน “เกี่ยวกับ”

ที่ด้านซ้ายของเพจคุณจะพบแท็บเกี่ยวกับ เป็นหนึ่งในที่แรกที่ผู้คนจะมองหาเมื่อพวกเขากำลังเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ใส่ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เพื่ออธิบายถึงธุรกิจของคุณและดึงดูดความสนใจของผู้คน

  1. สร้างไทม์ไลน์ที่มีโพสต์ที่ยอดเยี่ยม

รูปภาพและวิดีโอที่คุณโพสต์มีความสำคัญ ผู้คนเลื่อนผ่าน Newsfeeds ของพวกเขาอย่างรวดเร็วมีเพียงรูปภาพและวิดีโอที่ยอดเยี่ยมสามารถดึงดูดความสนใจของพวกเขา ภาพที่ดีคือมีแนวโน้มที่จะถูกแชร์บนสื่อสังคมออนไลน์

  1. โพสต์หน้าเพจของคุณอย่างสม่ำเสมอ

คุณต้องโพสต์อย่างสม่ำเสมอ คุณต้องหาสมดุลระหว่างการโพสต์ต่อวันที่จะไม่ทำให้มีโพสต์มากจนเกินไปใน Newsfeeds ของผู้คน

  1. ปักหมุดโพสต์สำคัญไว้ที่ด้านบนของเพจ

Facebook ให้คุณเลือกที่จะปักหมุดโพสต์ไปด้านบน ซึ่งหมายความว่ามันจะอยู่ด้านบนของไทม์ไลน์ของคุณจนกว่าคุณจะเลิกปักหมุดโพสต์ บางทีคุณอาจมีโปรโมชันนานหนึ่งเดือนที่คุณต้องการเน้นเพื่อให้ผู้ชมของคุณเข้าร่วม ปักหมุดไว้ที่ด้านบนเพื่อให้อยู่ด้านบนสุดตลอดเวลา

  1. ตรวจสอบและตอบกลับความคิดเห็นเป็นประจำ

เราต้องมีส่วนร่วมกับผู้ชมบน Facebook เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมของคุณตอบสนองในทางใดทางหนึ่ง สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้โพสต์ของคุณเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคุณมีส่วนร่วมกับพวกตลอดเวลา

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaandcoffee

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments