fbpx
หน้าแรกMarketing& Advertisingเทรนด์การตลาดดิจิทัลในปี 2021

เทรนด์การตลาดดิจิทัลในปี 2021

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณจะอัพเดตความรู้และคิดไอเดียใหม่ๆ อย่างไร? วิธีที่ดีที่สุดคือการติดตามแนวโน้มการตลาดในอนาคตอยู่เสมอคือการอ่านรายงานและการวิเคราะห์ข่าวสาร พฤติกรรมผู้บริโภค ในบทความนี้จะบอกคุณเกี่ยวกับเทรนด์การตลาดดิจิทัลที่ร้อนแรงที่สุดที่จะตามมาในปี 2564

  1. Relationship

แคมเปญโฆษณาแบบสุ่มที่ไม่รอบคอบก็ใช้ไม่ได้เช่นกัน หากคุณเสนอสินค้าหรือบริการให้กับคนแปลกหน้า นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเห็นในข้อเสนอของคุณ แสดงคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ไม่ได้อยู่ที่วิธีการเขียน หรือพัฒนาเนื้อหาของคุณเท่านั้น เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในการตลาดดิจิทัลในปี 2021 คุณต้องรักษาและกระชับความสัมพันธ์กับผู้ชมของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือการสร้างชุมชนปิด เช่น กลุ่ม Facebook) และการโต้ตอบแบบตัวต่อตัวเป็นประจำ การติดตามจำนวนมากไม่ได้หมายความว่าจะได้รับ Conversion เพิ่มขึ้น ชุมชนขนาดเล็กแต่ใกล้ชิดที่ความสัมพันธ์เจริญเติบโตทำให้ยอดขายสูงขึ้น

  1. Influencer

Influencer กลับมาอีกครั้ง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของโซเชียลมีเดียหลายอย่างทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง การตลาดส่วนใหญ่สำหรับธุรกิจกำลังก้าวไปสู่โลกออนไลน์ นั่นหมายถึงการแข่งขันที่รุนแรงระหว่างแบรนด์ต่างๆ มีเพียงความคิดสร้างสรรค์ที่จะสามารถสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่งได้  การตลาดแบบปากต่อปากเป็นรูปแบบการตลาดที่ดีที่สุดเสมอมา และนั่นคือสาเหตุที่ Influencer กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้เปลี่ยนเกมสำหรับธุรกิจจำนวนมาก Influencers เป็นสะพานดิจิทัลระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค

  1. Partnership

Partnership เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเติบโต ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ และเพิ่มยอดขายของคุณ คุณสามารถเป็นพันธมิตรกับธุรกิจที่แบ่งปันคุณค่าของแบรนด์ของคุณ และสร้างการประชาสัมพันธ์ ความสนใจ และผู้ติดตามจะเพิ่มมากขึ้น คุณจะสามารถโปรโมตข้ามผลิตภัณฑ์หรือขายข้ามผลิตภัณฑ์ของคุณได้ คุณจะสามารถเพิ่มการจดจำแบรนด์ของคุณได้ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากและมีส่วนร่วม

  1. การตลาดดิจิทัล

อีเวนต์เป็นอุตสาหกรรมที่ได้รับความเดือดร้อนมากที่สุดในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 การที่มีคนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านน้อยลงได้ทำลายประสิทธิภาพของช่องทางการตลาด 3 ประเด็นหลักที่ควรดำเนินการสำหรับแคมเปญการตลาดดิจิทัลในปี 2564 ได้แก่

  • Content (การตลาดเนื้อหา + การขายเนื้อหา)
  • Personalization (Smarter AI + Ultra วิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้)
  • การออกแบบและการเข้าถึง (มือถือและแอพยังคงมีความสำคัญอย่างต่อเนื่องสำหรับธุรกิจเกือบทุกประเภท)

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : mariellablagomarketing

บทความก่อนหน้านี้Color Palettes สำหรับ Spring / Summer ปี 2021
บทความถัดไปแนวโน้ม DIGITAL MARKETING ในปี 2021

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments