fbpx
หน้าแรกบทความวิธีวางแผนแคมเปญโฆษณา Facebook สำหรับวันหยุด

วิธีวางแผนแคมเปญโฆษณา Facebook สำหรับวันหยุด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณกำลังวางแผนที่จะใช้โฆษณา Facebook เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือบริการในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะค้นพบขั้นตอนสำคัญ 5 ขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากแคมเปญโฆษณา Facebook

#1 เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับโฆษณา Traffic

พิกเซลของ Facebook เป็นโค้ด ที่ช่วยในการติดตามกิจกรรมของผู้ใช้บนเว็บไซต์ พิกเซล Facebook จะช่วยให้คุณสามารถติดตามแคมเปญ เพื่อรวบรวมข้อมูลจากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ คุณควรเพิ่มรหัสเหตุการณ์เพื่อบันทึกเมื่อมีเหตุการณ์เฉพาะเกิดขึ้น เช่น เมื่อมีคนเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็น หรือทำการซื้อ

เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับผู้ใช้มือถือ

เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกเว็บไซต์ต้องมีคือการปรับให้เหมาะกับผู้ใช้มือถือ เมื่อพิจารณาว่าผู้เข้าชมของคุณจะใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่และมาจากโซเชียลมีเดีย โดยส่วนมากผู้ใช้อาจมีเวลาไม่มากนัก การตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณโหลดได้อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญ PageSpeed ​​Insights ของ Google  เป็นเครื่องมือฟรีที่มีประโยชน์ในการตรวจสอบความเร็วในการโหลดเว็บไซต์และประสิทธิภาพของอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพียงป้อน URL ของคุณในช่องค้นหาและคลิกวิเคราะห์เพื่อเรียกใช้การทดสอบ

#2 สร้างหรืออัพเดตแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ Facebook ของคุณ

แพลตฟอร์ม Facebook Shops ช่วยให้คุณขายสินค้าผ่านร้านค้าบนหน้า Facebook ของคุณ การตั้งร้านค้าที่คุณจะต้องสร้างบัญชีที่ facebook.com/commerce_manager ทำตามคำแนะนำเพื่อตั้งค่าประเภทร้านค้าที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีของคุณเสร็จแล้วขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มผลิตภัณฑ์ของคุณลงในแคตตาล็อก Facebook ของคุณรวมถึงรูปภาพและราคาสำหรับสินค้าแต่ละรายการ

#3 วางแผนแคมเปญโฆษณา Facebook

เมื่อต้องใช้งานโฆษณา Facebook ในช่วงเทศกาลวันหยุด บางครั้งคุณอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเมื่อแบ่งปันข้อเสนอในขั้นตอนต่างๆ ของช่องทางแทนที่จะให้บริการทุกคนในกลุ่มเป้าหมายของคุณในลักษณะเดียวกัน

ตัวอย่างเช่น หากมีคนเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มสินค้าลงในรถเข็น คุณสามารถเริ่มต้นด้วยข้อเสนอการจัดส่งฟรี หรือส่วนลด

#4 ทดสอบผู้ชม Facebook และครีเอทีฟโฆษณา

เมื่อทดสอบโฆษณาคุณจะมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าสิ่งใดที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ คุณสามารถใช้ช่วงเวลานี้ทดสอบผู้ชมเพื่อทำความเข้าใจวิธีเข้าถึงผู้ซื้อของคุณบน Facebook ได้ดีที่สุด

คุณสามารถเริ่มทำการทดสอบเพื่อค้นหาว่าผู้ชมของคุณมีปฏิกิริยาอย่างไร ดังนั้นคุณจะมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับประเภทของโฆษณาที่อาจทำงานได้ดี ตรวจสอบด้วยว่าสิ่งใดที่ผู้ชมของคุณตอบสนองได้ดีที่สุด

#5 เสริมเนื้อหาแบบออร์แกนิก

เมื่อคุณจับคู่วันที่สำคัญและวางแผนข้อเสนอต่างๆ แล้วให้เผื่อเวลาในการวางแผนเนื้อหาของคุณ เนื้อหาออร์แกนิกของคุณควรช่วยให้ธุรกิจของคุณเชื่อมต่อกับผู้ชมปัจจุบันและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชมใหม่ๆ ที่เข้าชมเพจของคุณผ่านโฆษณา Facebook ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments