fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัวแอพ Be My Eyes ให้ผู้พิการทางสายตา

Google เปิดตัวแอพ Be My Eyes ให้ผู้พิการทางสายตา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google เพิ่งเปิดตัวแอพ Be My Eyes ซึ่งเป็นแอพฯ ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือผู้พิการให้ขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครผ่านระบบวิดีโอคอลของตัวแอพเองได้
แอพฯ นี้สามารถเข้าได้ที่ Google ไม่ว่าจะเป็นการช่วยตั้งค่า smartwatch ใหม่ หรือช่วยเหลือในการนำทาง YouTube ทีมสนับสนุนผู้พิการของ Google ที่ได้ช่วยให้ผู้ใช้ Be My Eyes ผู้พิการทางสายตาใน 13 ประเทศ

 

เมื่อช่วงต้นปีนี้ ทาง Be My Eyes ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ขึ้นมา คือ Specialized Help ซึ่งจะเป็นช่องทางให้บริษัทหรือองค์กรต่างๆ ที่มีระบบรองรับการใช้งานของผู้พิการทางสายตา เข้ามาเปิดช่องทางพิเศษเพื่อให้บริการการสนับสนุนผู้ใช้กลุ่มนี้ได้โดยตรง

สำหรับความสามารถของ Google Homes ทำงานบน Chromebooks และอีกมากมาย จะใช้เพื่อทำการกับการเชื่อมต่อสำหรับ YouTube, Gmail, เอกสาร และการค้นหาต่างๆ ที่สำคัญที่สุด คือ ผู้ใช้ที่มีความพิการทางสายตาจะมีความมั่นใจว่าถ้าหากพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ ก็แค่เชื่อมต่อ Google เพื่อขอความช่วยเหลือได้ภายในไม่กี่วินาทีผ่าน Be My Eyes ได้

สิ่งที่ผู้ใช้จะต้องทำเพื่อเชื่อมต่อกับอาสาสมัครนั้น คือ การเข้าถึงของ Google คือ การเข้าสู่เมนูความช่วยเหลือพิเศษจากหน้าแรกของแอพ Be My Eyes ในโปรไฟล์ของ Google เพื่อเชื่อมต่อกับอาสาสมัครของ Google โดยตรง ผ่านการสนทนาทางวิดีโอ Be My Eyes

สำหรับบริการของแอพ Be My Eyes ใน Google จะยังให้บริการเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้น และจะมีเวลาเปิด – ปิด ช่วงเวลาทำการที่จะแตกต่างกันไปตามเขตเวลาของแต่ละสถานที่นั้นๆ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Be My Eyes

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments