fbpx
หน้าแรกบทความCheapster แอพเปรียบเทียบราคาสินค้า

Cheapster แอพเปรียบเทียบราคาสินค้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับคนที่ชอบซื้อของในห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อ บางทีสินค้าที่เราจะซื้ออาจมีขนาดและราคาต่างกัน บางทีต้องมานั่งคำนวณว่าจะซื้อชิ้นใหญ่หรือชิ้นเล็กคุ้มกว่ากัน เราจึงขอแนะนำแอพพลิเคชั่นให้เหมาะกับนักช็อปปิ้ง


Cheapster เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีการแนะนำข้อเสนอที่ดีกว่า อำนวนความสะดวกให้กับนักช็อป เมื่อซื้อสินค้าในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า แอพนี้จะช่วยทำให้การเปรียบเทียบราคาสินค้าที่ต้องการซื้อเป็นไปอย่างรวดเร็วและซื้อสินค้าในปริมาณที่ถูกและคุ้มกว่า

วิธีการใช้แอพ Cheapster
ดาวน์โหลดแอพ Cheapster พิมพ์ขนาดและราคาของรายการสินค้าที่ต้องการจะซื้อ แอพก็จะเปรียบเทียบราคาปริมาณได้ทันทีและบอกจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่ถูกกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับการเปรียบเทียบสินค้าที่มักมีการคำนวณราคาและขนาด เช่น แชมพูสระผม สบู่อาบน้ำ หรือเครื่องปรุงอาหาร เป็นต้น

ต่อไปก็จะไม่ต้องเสียเวลากับการใช้เครื่องคิดเลขในการคิดให้สับสนอีกต่อไป เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ Cheapster ได้ฟรีที่ App Store

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments