fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาบน Facebook ให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาบน Facebook ให้มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการปรับปรุงผลลัพธ์โฆษณา Facebook ของคุณหรือไม่? คุณสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรกับโฆษณา เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโฆษณา Facebookของคุณบ้าง ในบทความนี้คุณจะพบเคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพครีเอทีฟโฆษณา Facebook ของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและค้นพบเครื่องมือ 4 ประการในการสร้างโฆษณาวิดีโอและรูปภาพที่มีประสิทธิภาพ

#1 ระบุวัตถุประสงค์ของแคมเปญโฆษณาบน Facebook ของคุณ

ก่อนที่คุณจะโฆษณา Facebook ประเภทใด ให้คิดถึงวัตถุประสงค์ของแคมเปญของคุณ คุณต้องการให้ความรู้ผู้คนและสร้างผู้ชมหรือสร้างโอกาสในการขายโดยตรงหรือไม่? หรือบางทีคุณอาจต้องการเรียกใช้โฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่เพื่อกระตุ้นให้คนที่มีส่วนร่วมอยู่แล้วให้ก้าวไปอีกขั้น

#2 เคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาวิดีโอบน Facebook

โฆษณาวิดีโอ Facebook ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอปกติ บูมเมอแรง หรือ GIF แบบเคลื่อนไหว หากคุณใช้วิดีโอทั่วไปในโฆษณาของคุณ วิดีโอเพื่อการศึกษาเป็นประเภทที่ดีที่สุดที่จะใช้ในการสร้างผู้ชม โดยทั่วไปคุณจะต้องใช้วิดีโอแนวนอนที่มีพื้นหลังสีพาดหัวขนาดใหญ่และคำบรรยายใต้วิดีโอ

#3 เคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณารูปภาพบน Facebook

หากคุณวางแผนที่จะใช้รูปภาพในโฆษณาของคุณให้เลือกสิ่งที่จะกลมกลืนกับภาพอื่นๆ บนไทม์ไลน์ของ Facebook จากเพื่อนและครอบครัว หากรูปภาพของคุณให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติผู้คนไม่จำเป็นต้องจดจำเนื้อหาของคุณในรูปแบบโฆษณาและคุณจะมีคนหยุดดูมากขึ้น วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกรูปภาพสำหรับโฆษณา คือ เพียงแค่ดูในม้วนฟิล์มของโทรศัพท์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

#4 เครื่องมือในการออกแบบโฆษณา Facebook

หากคุณกำลังออกแบบภาพของคุณเองนี่คือ 5 เครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างโฆษณา Facebook ที่มีประสิทธิภาพ

  • InShot เป็นแอพมือถือที่ให้คุณตัดต่อวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในระหว่างเดินทาง เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างพื้นหลังเป็นสีและเพิ่มข้อความเหนือวิดีโอของคุณ
  • Clipomatic เป็นแอพมือถืออีกตัวที่จะตัดแต่งวิดีโอของคุณให้เหลือ 60 วินาที
  • Canva พร้อมใช้งานทั้งบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างภาพและ GIF แบบเคลื่อนไหว
  • VEED เป็นเครื่องมือออนไลน์ที่มีประโยชน์สำหรับการเพิ่มคำอธิบายภาพและมันก็ทำสิ่งต่างๆ เช่นเดียวกับที่ InShot ทำ
  • Facebook ยังให้คุณสร้างสไลด์โชว์ของคุณเอง ไปที่ส่วนโฆษณาเมื่อคุณสร้างโฆษณา Facebook และแทนที่จะเลือกรูปภาพหรือวิดีโอให้คลิกที่สร้างสไลด์โชว์เพื่อสร้างวิดีโอสไลด์โชว์

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments