fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesColor Palettes สำหรับ Spring / Summer ปี 2021

Color Palettes สำหรับ Spring / Summer ปี 2021

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Spring / Summer 2021 การสร้างโทนสีหลักที่มีการเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกมั่นใจในการนำเสนอเฉดสีที่ยืดหยุ่นให้กับทีมด้วย Color Palettes

คุณลักษณะ Cheery และ Primary Tones ในแกนหลักของสเปกตรัม

จานสีหลักเป็นฐานสำหรับ Color Palettes โดยใช้สีดำ สีขาว และสีเทาเย็นเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างคอลเลกชันสำหรับฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง จานสีในคำจำกัดความยังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในภาคกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งในแง่ของประสิทธิภาพและความน่าสนใจ กีฬาในฤดูกาลนี้มีตั้งแต่การวิ่งไปจนถึงการว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น และการเล่นน้ำไปจนถึงชายหาด ตลอดจนการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและในเมือง ประเด็นสำคัญอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับฤดูกาล ได้แก่ เครื่องแต่งกายสำหรับการเดินทางและกิจกรรมกลางแจ้ง ตั้งแต่เครื่องแต่งกายไปจนถึงอุปกรณ์

ไม่ว่าคุณจะใช้โทนสีทึบ หรือใช้หนึ่งหรือสองตัวเพื่อร่วมทีมกับการเสนอสีพื้นฐานมาเป็นเอกลักษณ์และเติมพลังให้กับฤดูกาลในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นที่โดนใจผู้บริโภค

Mystique

โทนสีที่ลึกลับและสวยงามนี้จะทำงานร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความเงางามจากเทคโนโลยีเมมเบรน จานสีนี้นุ่มนวลและอ่อนโยนเนื่องจากเนื้อผ้าจะมีความแข็งแรงในด้านหน้าของการแสดง แต่ก็มีความเป็นกลางที่อ่อนโยน สิ่งนี้กำลังได้รับความนิยมสำหรับผ้ากลางแจ้งตั้งแต่ผ้าทอเนื้อนุ่มที่มีการยืดสองด้านไปจนถึงเปลือกนอกเมมเบรนที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

Oceana

ความมีชีวิตชีวาที่เป็นธรรมชาติแผ่ซ่านไปทั่วด้วย Oceana พร้อมด้วยโทนสีที่สมบูรณ์แบบที่เสริมเฉดสีธรรมชาติ จานสีนี้มีความเข้มความสดใหม่ ซึ่งจะทำงานในงานด้านและความเงางามระดับสูงมากขึ้น แรงบันดาลใจของจานสีนี้นำไปสู่แนวทางการทำงานร่วมกันที่มีส่วนผสมสังเคราะห์จากธรรมชาติและมีความรับผิดชอบ ทิศทางที่ชัดเจนสำหรับการเพิ่มขึ้นของกลุ่มชุดว่ายน้ำ แต่ยังรวมเอาการครอสโอเวอร์ของชายหาดสู่สตรีท เนื่องจากการสวมใส่เล่นเซิร์ฟกลายเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตที่สำคัญ

Traditionalist

Palettes ด้านหลังที่ตัดแต่งให้โทนสีที่ดูมั่นใจและกลมกลืน ความรู้สึกเรียบง่ายร่วมกับประเพณีจะเห็นว่าจานสีนี้แทรกซึมเข้าไปในหลายภาคส่วนผสานรวมกับโทนสีจากจานหลักได้อย่างง่ายดาย Palettes นี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์ที่เป็นผู้นำในการให้บริการซ่อม โทนสีที่นี่ดูนุ่มนวลและดูมีชีวิตชีวาและน้ำหนักเบาในการใช้งานขั้นสุดท้าย ดูบึกบึน แต่ดูเย้ายวนและนุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ

Sweetener

มีโทนเสียงที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยเจตนาเป็นตัวหนาและมีชีวิตชีวาและแม้จะมีวิธีการสังเคราะห์ แต่ก็ให้ความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดี และการพัฒนาในเทคโนโลยีชีวภาพผสมผสานกันในการสร้างแรงบันดาลใจในแนวทางใหม่และมีพลัง ทิศทางที่กระฉับกระเฉงหรือสามารถใช้เป็นที่จดจ้อง สนุกสนุกสนานและควบคุมความแวววาวของโทนสีรตั้งแต่แบบแมตต์เข้มข้นไปจนถึงความเปล่งประกายสูง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : ispo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments