fbpx
หน้าแรกTikTok News5 วิธีการโฆษณาที่นิยมใช้ใน TikTok

5 วิธีการโฆษณาที่นิยมใช้ใน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณสมบัติที่ TikTok โดดเด่นมากกว่าแอพอื่นและคุ้มค่าที่จะลงโฆษณา

  • เข้าถึงวัยรุ่นยุคต่อไป

เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ของ TikTok นั้นอยู่ใน Gen Z และ Millennials ที่อาศัยอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วโลก ตัวแบรนด์จึงสามารถสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ได้ในทันที

  • รับการเข้าถึงของผู้ชมที่ไม่ซ้ำแบบ

ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย เครื่องมือหรือ Hashtag Challenge ทางแบรนด์ก็สามารถแปลงให้ผู้ใช้เป็นผู้ส่งสารที่จะช่วยบอกเล่าประสบการณ์ในการใช้บริการแพลตฟอร์มของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

  • สร้างอัตราเติบโตในการใช้แบบก้าวกระโดด

ขั้นตอนการค้นหาเนื้อหาแบบอัจฉริยะของ TikTok ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเนื้อหาที่สดใหม่ตามการตั้งค่าและพฤติกรรมการรับชมของผู้ใช้นั้นทำให้แบรนด์เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก

 

โดยหลักๆการโฆษณาจะมีอยู่ 5 วิธีการที่นิยมใช้ และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี

1.TopView

รูปแบบวิดีโอแรกที่นำเสนอแบรนด์ของคุณในจุดที่ดีเยี่ยมที่สุดและในตำแหน่งที่ผู้ใช้แทบทุกรายมองเห็นใน TikTok ดึงดูดผู้ใช้ด้วยภาพ เสียงและคำบรรยาย แสดงแบรนด์สินค้าของคุณบนตำแหน่งโฆษณาระดับพรีเมียมของ TikTok  วิดีโอแบบเต็มจอความยาว 60 วินาทีพร้อมเล่นภาพและเสียงอัตโนมัติ  รับชมโดยไร้สิ่งรบกวน ดึงดูดความสนใจผู้ใช้ 100%

2. Brand Takeover

ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ด้วยภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวแบบเต็มจอ สื่อสารแบรนด์ของคุณได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ผู้รับชม  ดึงความสนใจของผู้ใช้ด้วยการรับชมแบบเต็มจอ ตัวเลือกรูปแบบงานโฆษณาที่หลากหลายที่มาพร้อมการแสดงผลแบบภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว  รองรับทั้งแบบ JPG ความยาว 3 วินาทีและแบบวิดีโอความยาว 3-5 วินาที

3. In-Feed Ads

เล่าเรื่องราวของแบรนด์ในฐานะครีเอเตอร์ TikTok โดยรวมเนื้อหาวิดีโอไว้ในฟีด “สำหรับคุณ” ของผู้ใช้  แสดงในฟีด “สำหรับคุณ” พร้อมกับวิดีโอเล่นอัตโนมัติพร้อมเสียงที่มีความยาว 60 วินาที  ผู้ใช้สามารถกด ‘ถูกใจ’, ‘แสดงความคิดเห็น’, ‘แชร์’, ‘ติดตาม’, ‘ถ่ายวิดีโอด้วยเพลงเดียวกัน’ ได้ เป็นต้น

4. Branded Hashtag Challenge

รูปแบบการมีส่วนร่วมที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้ผู้ใช้หลงใหลในการสร้างและแสดงผลงาน สร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระดับการมีส่วนร่วมที่ล้ำหน้าเพียงไม่กี่คลิก เชิญผู้ใช้ทุกคนร่วมสร้างเนื้อหาที่สอดคล้องกับธีมแคมเปญของคุณ ด้วยการรวบรวม UGC ในหน้า Hashtag Challenge อัตราการมีส่วนร่วมเฉลี่ยถึง 8.5% ผ่านการกดถูกใจ แสดงความคิดเห็นและการแชร์

5. Branded Effects

สนุกยิ่งขึ้นด้วยสติกเกอร์ ฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์พิเศษที่กำหนดเองได้ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่คุณมีและจับตาดูความนิยมที่พุ่งสูงขึ้น ประสบการณ์การรับชมที่สนุกและสร้างสรรค์ผ่านเลนส์กล้องโบราณรุ่นแรก เชื่อมผู้ใช้ทั่วโลกด้วยภาษาภาพที่ขยายขอบเขตของเวลา สถานที่และวัฒนธรรม

 

 

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments