fbpx
หน้าแรกบทความสามารถตรวจการเข้าชมโฆษณาได้ด้วยตัวเอง

สามารถตรวจการเข้าชมโฆษณาได้ด้วยตัวเอง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  • ติดตามการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องในสถิติบัญชีของคุณ: ดังที่อธิบายไว้ข้างต้น ให้เพิ่มคอลัมน์ข้อมูลการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องลงในตารางสถิติแคมเปญเพื่อดูจำนวนและเปอร์เซ็นต์ของการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องในบัญชี โปรดจำไว้ว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการโต้ตอบเหล่านี้ ดังนั้นการโต้ตอบเหล่านี้จึงไม่ส่งผลกระทบต่อสถิติบัญชีของคุณ
  • เพิ่มประสิทธิภาพบัญชี: ด่านแรกในการป้องกันกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องคือการเพิ่มประสิทธิภาพบัญชี เพื่อให้โฆษณาของคุณได้รับเฉพาะคลิกและการแสดงผลที่ตรงเป้าหมายที่สุดเท่านั้น โปรดจำไว้ว่าอัตรา Conversion เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดของการโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ การระบุและการแก้ไขพื้นที่ที่มี Conversion ต่ำในบัญชีของคุณจะนำไปสู่การระบุบริเวณพื้นที่ที่น่าจะเกิดกิจกรรมที่ไม่ถูกต้อง
  • ตรวจสอบบัญชีด้วย Google Analytics: Google Analytics เป็นเครื่องมือแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่จะช่วยคุณติดตามดูมุมมองต่างๆ ในบัญชี AdWords เช่น อัตรา Conversion พฤติกรรมของผู้เข้าชม และประสิทธิภาพของแคมเปญ Google Analytics มีรายงานที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับแต่งการเข้าชมสำหรับโฆษณาของคุณได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้การติดแท็กอัตโนมัติเพื่อช่วยในการติดตามประสิทธิภาพของคำหลักของคุณได้อีกด้วย
  • ติดตามดูอัตรา Conversion บนเครือข่ายดิสเพลย์: สำหรับแคมเปญที่เลือกใช้เครือข่ายดิสเพลย์ ให้ติดตามดูอัตรา Conversion ของโฆษณาของคุณบนไซต์ในเครือข่ายดิสเพลย์โดยใช้รายงานตำแหน่ง หากคุณสังเกตว่าคลิกจากเครือข่ายดิสเพลย์ไม่สามารถแปลงเป็น Conversion ได้ดีเท่ากับคลิกจาก Google หรือเครือข่ายการค้นหา ให้พิจารณาการลดราคาเสนอสำหรับเครือข่ายดิสเพลย์ หากคุณพบว่าไซต์หนึ่งๆ บนเครือข่ายดิสเพลย์แปลงเป็น Conversion ได้ไม่ดีนัก ให้คุณลองพิจารณายกเว้นไซต์ดังกล่าวออกจากแคมเปญของคุณ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments