fbpx
หน้าแรกบทความวิธีลบแอปที่เชื่อมต่อกับบัญชี facebook หลายแอปในครั้งเดียว

วิธีลบแอปที่เชื่อมต่อกับบัญชี facebook หลายแอปในครั้งเดียว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทำการอัปเดตแอป facebook ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน จากนั้นเปิดแอป facebook เรียกเมนู   จากนั้นเลือก ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ >> แล้วเลือกที่ แอพ >> ต่อด้วยแตะที่ เข้าสู่ระบบด้วย facebook

จะเห็นรายชื่อแอปต่างๆและมีด้านหน้าให้ติ๊กถูก สำหรับเลือกแอปที่จะลบออกจากบัญชี facebook ด้วย ซึ่งออกแบบให้ง่ายและสะดวกขึ้น ปลอดภัยจากที่แอปเข้าถึงข้อมูลต่างๆ หากไม่ค่อยใช้แอปนั้น หรือเป็นแอปที่เราไม่รู้จักแต่มีในบัญชีเรา เพื่อความปลอดภัยเราสามารถเลือกที่ ลบแอพออก เพื่อทำการลบแอปบน facebook ได้ทันที

 

 

 

บนเว็บไซต์ก็มีการเปลี่ยนแปลงให้สามารถติ๊กที่แอปเพื่อทำการลบออกหลายแอปในครั้งเดียวได้เช่นกัน สามารถเข้าโดยตรงได้ที่ https://www.facebook.com/settings?tab=applications

แค่นี้บัญชี facebook เราก็จะปลอดภัย ป้องกันพวกแอปหรือเว็บไซต์แอบดึงข้อมูลบนบัญชี facebook ไปใช้ อย่างไรก็ตาม ใครที่ login ด้วยบัญชี facebook บนแอปเกม ก็อย่าไปลบเกมนี้ออกจากบัญชี facebook เพราะจะส่งผลให้ข้อมูลที่เรา save ในเกมช่วง login ด้วย facebook นี้หายไปเช่นกัน

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก imore

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments