fbpx
หน้าแรกบทความงบประมาณการใช้จ่ายต่อวัน

งบประมาณการใช้จ่ายต่อวัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การตั้งงบประมาณต่อวันเป็นการตั้งงบประมาณเฉลี่ย ซึ่งหมายความว่าเราจะพยายามสร้างผลลัพธ์จากโฆษณาที่ปรับให้เหมาะสมของคุณเพื่อให้คุ้มค่างบประมาณต่อวันที่ตั้งไว้ให้ได้ทุกวัน แต่โอกาสดีๆ ที่ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากๆ อาจเข้ามาในบางวัน เราอาจใช้งบประมาณต่อวันของคุณถึง 25% ในวันดังกล่าว เช่น ถ้าคุณตั้งงบประมาณต่อวันไว้ 10 ดอลลาร์ เราอาจใช้งบประมาณถึง 12.50 ดอลลาร์ในบางวัน (หากคุณไม่สะดวกกับลักษณะการทำงานนี้ ลองพิจารณางบประมาณตลอดอายุการใช้งานแทน)

 

งบประมาณคืออะไร

งบประมาณเป็นเครื่องมือควบคุมต้นทุน ซึ่งจะช่วยควบคุมการใช้จ่ายโดยรวมสำหรับชุดโฆษณา (สำหรับแคมเปญ) ในทำนองเดียวกับที่กลยุทธ์ราคาประมูลช่วยควบคุมต้นทุนต่อผลลัพธ์

กล่าวโดยเฉพาะเจาะจงก็คือ งบประมาณเป็นจำนวนเงินที่คุณต้องการจ่ายเพื่อแสดงโฆษณาให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มจะสร้างเหตุการณ์การปรับให้เหมาะสม

 

ทั้งนี้เพื่อแสดงโฆษณาและใช้งบประมาณของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้ได้มากที่สุด ความยืดหยุ่นนี้ทำให้เราคว้าโอกาสดีๆ ที่เข้ามาได้ง่ายในMarketplace ที่มีการประมูลโฆษณาแบบไดนามิก อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายเกิน เนื่องจากค่าบริการของคุณจะได้รับการเฉลี่ยตามสัปดาห์ตามปฏิทิน (สัปดาห์ตามปฏิทินคือวันอาทิตย์ถึงวันเสาร์) ถ้าเราใช้จ่ายมากในวันที่มีโอกาสดีๆ ซึ่งให้ผลลัพธ์เข้ามามาก เราก็จะใช้จ่ายน้อยลงในวันที่มีโอกาสดีๆ เข้ามาน้อยกว่า

จากตัวอย่างที่ยกมาข้างต้น เราจะไม่ใช้จ่ายเกิน 70 ดอลลาร์ในสัปดาห์ (ตามปฏิทิน) แม้ว่าบางวันจะใช้จ่ายเกิน 10 ดอลลาร์ก็ตาม (แต่ขอย้ำว่าเราจะไม่ใช้จ่ายเกิน 12.50 ดอลลาร์ภายในวันเดียว) แผนภูมินี้จะแสดงตัวอย่างง่ายๆ ของการใช้จ่ายเงิน 70 ดอลลาร์ของเรา เส้นโค้งสีน้ำเงินแสดงแนวโน้มโดยรวมของการใช้จ่ายในแต่ละวัน รูปหกเหลี่ยมสีเขียวแสดงถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงในวันที่ระบุ ซึ่งรวมกันแล้วไม่เกิน 70 ดอลลาร์ และเฉลี่ยอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ต่อวัน

 

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

 

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments