fbpx
หน้าแรกบทความข่าวใหม่ของ Google ได้ประกาศ ระบบปฏิบัติการ Android ได้มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ประจำปี

ข่าวใหม่ของ Google ได้ประกาศ ระบบปฏิบัติการ Android ได้มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ประจำปี

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2018 ทาง Google ได้ประกาศ ความปลอดภัยประจำปี 2017 ในรีวิว ได้พูดถึงความปลอดภัยที่ทำให้ชัดเจนมากขึ้นเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจว่าสามารถป้องกันความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องทำงานให้ปลอดภัย

เพื่อป้องกันผู้ใช้จากแอปที่เป็นอันตรายที่อาจเกิดขึ้น หรือ PHAs ทุกวัน มันโดยอัตโนมัติความคิดเห็นแอกว่า 50 พันล้าน อื่น ๆ แหล่งที่ PHAs และอุปกรณ์เอง โดยปีที่ผ่านมา Google Play Protect มีบทบาทสำคัญในการป้องกันมัลแวร์บนแอนดรอยด์ ซึ่งไม่ได้ป้องกันเฉพาะแอปบน Play Store เท่านันแต่ยังรวมถึงแอปบนอีโคซิสเต็มอื่นๆ ด้วย ทำให้อัตราการติดตั้ง PHA จากสโตร์นอก Play Store ลดลง 60% โดยการค้นหาและป้องกัน PHA ที่มีประสิทธิภาพที่สุดด้วยอัตราส่วน 60.3% เมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ

และ กูเกิล ระบุว่า ตลอดทั้งปี ได้ทำงานเพื่อปรับปรุงกระบวนการสำหรับปรับปรุงความปลอดภัยที่นำออกใช้ และอุปกรณ์ 30% ได้รับซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยกว่าใน 2016 นอกจากนี้ ไม่มีช่องโหว่ความปลอดภัยที่สำคัญที่ส่งผลกระทบต่อแพลตฟอร์ม Android ซึ่งปัจจัยสำคัญมาจากโครงการ Android Security Reward ที่จ่ายเงินรางวัลไปกว่า 1.28 ล้านดอลลาร์ และ รวมรางวัลที่ผ่านมา 2 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่เริ่มโปรแกรม

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Android Security Blog

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments