fbpx
หน้าแรกบทความช่วยให้เว็บไซต์ของคุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การทำการตลาดออนไลน์ด้วย AdWords ช่วยนำผู้ชมมาที่เว็บไซต์ แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณต้องออกแบบเว็บไซต์เพื่อกระตุ้นให้คนเหล่านั้นทำธุรกิจกับคุณด้วย เว็บไซต์ที่นำทางได้ง่ายเป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณต้องการเปลี่ยนผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามาเป็นลูกค้าตัวจริง เคล็ดลับบางส่วนในการสร้างเว็บไซต์ประสิทธิภาพสูง ได้แก่

การออกแบบเว็บไซต์ของคุณ

ใส่ข้อมูลที่สำคัญที่ด้านบนของหน้า

ช่วยให้ผู้เข้าชมไซต์พบเนื้อหาที่สำคัญที่สุดได้อย่างง่ายดาย ดูให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเห็นข้อมูลนี้ทันทีที่มาถึงหน้าเว็บและไม่ต้องเลื่อนลงเพื่อดูข้อมูล

พิจารณาวิธีแสดงภาพและวิดีโอในเว็บไซต์ของคุณ

สื่อที่สะดุดตาอย่างเช่น รูปภาพ วิดีโอ หรือกราฟิกสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้า และเป็นวิธีที่จะทำให้พวกเขามีส่วนร่วมกันธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อย่าใส่มากเกินไป สื่อจำนวนมากเกินไปอาจทำให้ไซต์โหลดช้า คุณคงไม่อยากให้ลูกค้าออกจากเว็บไซต์ก่อนที่จะเห็นข้อมูลที่สำคัญที่สุด

คำนึงถึงหน้าจอขนาดเล็ก

เว็บไซต์ไม่ได้อยู่บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปอย่างเดียวอีกต่อไป ลูกค้าของคุณใช้อุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตตลอดทั้งวัน ยิ่งหน้าจอเล็กลง ผู้เข้าชมก็ยิ่งหาสิ่งที่ต้องการได้ยากขึ้น การสร้างเว็บไซต์ที่ปรับตามอุปกรณ์ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้เข้าชมไซต์พบสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าพวกเขาจะใช้อุปกรณ์ใดอยู่ก็ตาม

ดูคะแนนในด้านความเหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่และความเร็วของเว็บไซต์ของคุณ รวมถึงดูวิธีปรับปรุงให้ดีขึ้น ทดสอบเว็บไซต์ของคุณ

ทำให้นำทางง่าย

สร้างเว็บไซต์ที่ดูสะอาดตาและเรียบง่ายโดย

  • จำกัดจำนวนลิงก์นำทาง
  • หลีกเลี่ยงการใช้ป๊อปอัปหรือคุณลักษณะอื่นๆ ที่ขัดขวางการนำทางบนไซต์ของคุณ
  • ตรวจสอบว่าไซต์โหลดรวดเร็วเพื่อที่ผู้เข้าชมจะได้ไม่กด “ย้อนกลับ” ก่อนที่จะไปถึงไซต์ด้วยซ้ำ

การเขียนโฆษณา

ใช้ส่วนหัวที่ชัดเจนและสะดุดตา

ส่วนหัวที่โดดเด่นบนเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้ารู้ทันทีว่ามาถูกที่แล้ว ซึ่งจะทำให้พวกเขาอยู่บนไซต์ของคุณนานขึ้น และในที่สุดก็จะดำเนินการที่มีคุณค่าต่อคุณ

แสดงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์และบริการของคุณอย่างชัดเจน

เมื่อลูกค้ามาที่ไซต์ คุณควรทำให้พวกเขารู้ทันทีว่าเหตุใดจึงควรอยู่ต่อ ดูให้แน่ใจว่าลูกค้าจะเห็นผลประโยชน์เหล่านั้นเมื่อมองผ่านๆ และสามารถอ่านได้ง่าย การใช้เครื่องหมายแสดงหัวข้อก็เป็นความคิดที่ดี

ใส่ลิงก์ด่วนไปยังข้อมูลเพิ่มเติม

ทำให้ลูกค้าหาลิงก์ไปยังข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาที่พวกเขาอาจต้องการได้ง่าย เช่น ลิงก์ “เรียนรู้เพิ่มเติม” ที่เห็นชัดเจน

ใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน

เมื่อคุณชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้ผู้เข้าชมทำบนไซต์ พวกเขาจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากที่จะดำเนินการตามนั้น และนำมาซึ่งธุรกิจที่คุณต้องการ

การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

สร้างความไว้วางใจกับลูกค้า

การทำให้ผู้คนติดต่อคุณได้ง่ายเป็นวิธีที่ดีในการสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มความโปร่งใสกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า คุณควรแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจอย่างเปิดเผยและระบุอย่างชัดเจนว่าธุรกิจของคุณทำอะไร และหากคุณขอข้อมูลส่วนบุคคลจากลูกค้า คุณต้องบอกให้ชัดเจนว่าขอไปทำไมและจะนำไปใช้ทำอะไร

เพิ่มความมั่นใจที่ลูกค้ามีต่อธุรกิจของคุณ

คุณสามารถสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นโดยการใส่คำรับรองของลูกค้าหรือการยืนยันของบุคคลที่สามเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ และหากคุณแสดงโฆษณาบนเว็บไซต์ของตัวเอง ดูให้แน่ใจว่าโฆษณาและลิงก์ผู้สนับสนุนแยกจากเนื้อหาไซต์ทั้งหมดอย่างชัดเจน

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments