fbpx
หน้าแรกบทความการปรับแฟนเพจยังไงให้ปัง! พร้อมเทคนิค ..

การปรับแฟนเพจยังไงให้ปัง! พร้อมเทคนิค ..

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ตั้งค่าแฟนเพจดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!! หลายๆ เพจประสบปัญหาลงโฆษณาแล้วไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ลงโฆษณาแล้วไม่มีคนซื้อ ลงโฆษณาไปแล้วเงียบไป .. แต่วันนี้เรามาดูสาเหตุหลัก ๆ ที่หลายคนมองข้ามไป เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

1. การกำหนดหมวดหมู่ให้แฟนเพจ

การปรับหมวดหมู่ให้ตรงกับสินค้าสำคัญมาก!!! ควรกำหนดหมวดหมู่ให้ตรงกับสินค้าและบริการของเรา เพราะ Facebook จะนำข้อมูลตรงนี้ไปวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และจะเลือกโฆษณาของเราไปแสดงให้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สนใจสินค้าและบริการในหมวดหมู่นั้นด้วย

2. ข้อมูลเกี่ยวกับเพจ

ในส่วนของคำอธิบายย่อเกี่ยวกับเพจนั้น แนะนำว่าให้เขียนคำอธิบายสั้นๆ กระชับ ได้ใจความ สื่อถึงสินค้าและบริการของเราให้ได้มากที่สุด เพื่อให้คนที่เข้ามาในเพจอ่านเเล้วเข้าใจได้ง่าย และควรมีคำค้นหา (Keyword) แทรกเข้าไปด้วย เพื่อให้ Facebook วิเคราะห์เพจของเราได้ง่ายขึ้น พร้อมกับเลือกแสดงผลโฆษณาให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการมากขึ้นด้วย

3. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของเพจ

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของเพจนั้น จะช่วยให้ Facebook เข้าใจว่าแฟนเพจของเราต้องการลูกค้ากลุ่มไหน และเมื่อลงโฆษณาไป Facebook ก็จะแสดงผลโฆษณาได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ แนะนำว่าอย่าใส่ความสนใจมากเกินไป ควรอยู่ระหว่าง 1-2 ก็พอ ไม่ควรใส่มากกว่านี้

4. การกำหนดแผนที่ร้านค้า

ถ้าเพจของเรามีหน้าร้านจริงด้วย แนะนำว่าให้ปักหมุดแผนที่ลงไปเลยค่ะ เพราะ Facebook จะช่วยแสดงโฆษณาให้คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงหรือเมืองที่เราอาศัยอยู่ได้เห็นโฆษณาของเราอีกด้วย

5. ข้อมูลการติดต่อ

เป็นสิ่งที่ควรกรอกเบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์ เว็บไซต์ต่างๆให้ครบถ้วนและถูกต้อง เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม

 

บางคนคิดว่า ข้อมูลในเพจจะเป็นยังไงก็ได้ แต่ ! คิดผิดแล้วค่ะ .. เพราะ Facebook สามารถวิเคราะห์เพจ และเลือกกลุ่มเป้าหมายของเพจให้คุณได้จากการตั้งค่าเพจ ถ้าคุณกำหนดกลุ่มเป้าหมาย หมวดหมู่ รวมไปถึงข้อมูลต่างๆของเเฟนเพจไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าหรือบริการของคุณ ต่อให้ลงโฆษณาแพงแค่ไหนสุดท้ายลูกค้าที่เห็นโฆษณา ก็ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

แหล่งข้อมูล  buddybuy

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments