fbpx
หน้าแรกบทความเพจ Facebook สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้แล้ว

เพจ Facebook สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในขณะนี้เพจ Facebook สามารถเข้าร่วมกลุ่ม Facebook ได้แล้ว หากคุณเป็นผู้ดูแลกลุ่มคุณจะสามารถพิจารณาได้ว่าคุณต้องการให้เพจ Facebook เข้าร่วมกลุ่มใน Facebook หรือไม่

คุณต้องการให้เพจในกลุ่ม Facebook หรือไม่

บางครั้งวัตถุประสงค์ทั้งหมดของกลุ่มอาจเน้นไปที่การส่งเสริม และสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น กลุ่มจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการสนทนาแบบตัวต่อตัว นั่นคือ สิ่งที่น่าสนใจ และแตกต่างจากเดิม จึงทำให้ผู้คนไม่สามารถปิดบังตัวตนภายใต้แบรนด์ และโลโก้ได้ จึงทำให้ต้องรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์นั้นมากขึ้น

จุดประสงค์ของกลุ่ม Facebook ทั้งหมด คือ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และ Facebook มีกฎที่เข้มงวดว่า ชุมชนเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับการส่งเสริมผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่จะมีการแสดงความคิดเห็นของผู้คนในกลุ่มด้วย

ทำอะไรในกลุ่มได้บ้าง

ในปัจจุบันเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำในกลุ่มเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากการรับหน้าที่ในกลุ่มเป็นค่าเริ่มต้น อย่างไรก็ตามกลุ่มมีความสามารถในการปิด ดังนี้

ขั้นแรก ให้ไปที่การตั้งค่าบนกลุ่มของคุณ

ด้านล่างของหน้า คุณจะเห็นหัวข้อ “Membership Requests from Pages” (คำขอการเป็นสมาชิกจากเพจ)

ในตัวอย่างด้านบน ค่าเริ่มต้นถูกตั้งค่าเป็น “Allow Pages to request to join as group members” (อนุญาตให้เพจเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม) หากไม่ต้องการสิ่งนี้ คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่จะไม่อนุญาตการร้องขอใหม่จากเพจ และบันทึกการตั้งค่า

ทำไม Facebook ถึงต้องทำเช่นนี้

กระบวนการที่อยู่เบื้องหลังการให้เพจเข้าร่วมกับกลุ่ม จะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงผลลัพธ์สำหรับธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ธุรกิจของคุณมีการเข้าถึงได้ในอัตราที่สูงขึ้น แต่หลายคนก็ใช้วิธีนี้ในทางที่ผิด ซึ่งเป็นผลทำให้คุณภาพของการโพสต์ภายในกลุ่ม และประโยชน์ของกลุ่มลดลง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : jonloomer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments