fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ถ่ายภาพแบบ 3 มิติ

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ถ่ายภาพแบบ 3 มิติ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ออกฟีเจอร์ใหม่ Facebook 3D Photos จะเริ่มใช้ภาพ 3 มิติเป็นวิธีใหม่ในการแบ่งปันความทรงจำและช่วงเวลา ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างภาพถ่ายที่เสมือนเป็นภาพ 3 มิติ ที่จะมีมุมมองด้านลึก แสดงผลได้ทั้งหน้า News Feed และอุปกรณ์ VR ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถจับภาพระยะห่างระหว่างวัตถุในเบื้องหน้าและพื้นหลังภาพ 3 มิติจะทำให้ฉากดูมีความสมจริงขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล สัตว์เลี้ยง หรือจุดที่สวยงามจากสถานที่ท่องเที่ยว เพียงแค่ถ่ายภาพในโหมดแนวตั้งโดยใช้กล้องของสมาร์ทโฟนต้องรองรับการถ่ายภาพโหมด Portrait ด้วยเลนส์คู่ที่สามารถเก็บภาพแนวลึกได้ จากนั้นแชร์เป็นภาพ 3D บน Facebook ซึ่งสามารถเลื่อนได้ และเอียงเพื่อดูภาพ 3D เหมือนจริง นอกจากนี้ยังสามารถดูภาพถ่าย 3D ใน VR โดยใช้ Oculus Browser บน Oculus Go หรือ Firefox ใน Oculus Rift ทุกคนจะสามารถเห็นรูปถ่าย 3 มิติใน News Feed และ VR

เบื้องต้น Facebook แนะนำสมาร์ทโฟนที่สร้างรูป 3D ได้แก่ iPhone 7 Plus, 8 Plus, X และ XS ซึ่งภาพโหมด Protrait มีการเก็บค่าความลึกแยกไว้

Facebook 3D Photos จะแสดงให้เลือกเมื่อต้องการโพสต์สเตตัสใหม่ โดยฟีเจอร์นี้จะทยอยเปิดให้กับผู้ใช้งานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะใช้ได้ทั่วโลกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments