fbpx
หน้าแรกบทความYouTube เปิดตัวโฆษณาแบบ AR ใหม่ เปิดกล้องลองลิปสติกได้เลย

YouTube เปิดตัวโฆษณาแบบ AR ใหม่ เปิดกล้องลองลิปสติกได้เลย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google เตรียมจะนำเทคโนโลยี AR นี้มาควบรวมกับการโฆษณาแล้ว โดยเริ่มที่ YouTube ก่อน ด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ AR Beauty Try-On หลังจากที่ YouTube ได้ลองนำระบบ AR มาแสดงในผลการค้นหาไปแล้วก่อนหน้านี้แล้ว

ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการให้ผู้สร้างโฆษณาบน YouTube ช่วยเหลือในเรื่องการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ต่างๆ และทางแบรนด์ต่างๆ ก็ร่วมมือกับผู้สร้างโฆษณา ทำให้โฆษณานั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ดูใน AR

AR Beauty Try-On จะช่วยให้ผู้ชมลองแต่งหน้าได้จริงไปพร้อมกับผู้รีวิวผลิตภัณฑ์ใน YouTube ผ่านระบบ AR และกล้องหน้า เพื่อรับเคล็ดลับหรือข้อเสนอแนะในผลิตภัณฑ์และอื่นๆ ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยี AR ที่นำเสนอตัวอย่างผลิตภัณฑ์เสมือนจริงที่ใช้งานจริงในโทนสีผิวแบบทุกสีผิว ปัจจุบันในอัลฟ่า AR Beauty Try-On ให้บริการผ่านตลาดชั้นนำสำหรับผู้มีอิทธิพล โดย YouTube ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Google

 

 

เบื้องต้นมีแบรนด์ M·A·C Cosmetics เป็นแบรนด์แรกที่ร่วมมือกับตลาดชั้นนำสำหรับผู้มีอิทธิพล เพื่อเปิดตัวแคมเปญ AR Beauty Try-On เมื่อใช้รูปแบบใหม่นี้แบรนด์ M·A·C จะสามารถเข้าถึงผู้รีวิว เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

การทดลองเบื้องต้นนี้ ทาง YouTube ระบุว่า มีผู้ใช้งานประมาณ 30% ที่เปิดโหมด AR เพื่อทดลองลิปสติกผ่าน YouTube เวอร์ชั่น iOS และใช้เวลาในการทดลองเฉลี่ย 80 วินาทีขึ้นไป

เครื่องมือใหม่เหล่านี้ จะมีให้สำหรับแบรนด์และผู้โฆษณา ซึ่งจะทำให้แบรนด์และผู้โฆษณาสร้างเนื้อหาที่มีส่วนร่วมมากขึ้น และมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการตัดสินใจซื้อ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : The Keyword

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments