fbpx
หน้าแรกบทความYouTube Music ฟีเจอร์ใหม่ ฟังเพลงอยู่ ก็สลับไปดูวิดีโอได้

YouTube Music ฟีเจอร์ใหม่ ฟังเพลงอยู่ ก็สลับไปดูวิดีโอได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube ฟีเจอร์ใหม่นี้ จะช่วยลดความยุ่งยากในการฟังเพลง และการดูวิดีโอ ซึ่งผู้ใช้สามารถสลับไปดู MV ได้ โดยที่การฟังเพลงนั้นไม่มีการหยุดเล่นในขณะที่เปลี่ยนฟังก์ชั่นระหว่างการฟังเพลง และดูวิดีโอ เพื่อการฟังเพลง และรับชมได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับการสลับระหว่างเพลง และมิวสิควิดีโอนั้น สามารถทำได้ง่ายๆ โดยระหว่างฟังเพลง จะเห็นปุ่มสลับโหมดตรงด้านบนของเพลงที่กำลังเล่นอยู่ จะมีสองปุ่ม คือ Song กับ Video ผู้ใช้สามารถกดสลับโหมดได้โดยที่การเล่นเพลงนั้นไม่มีการหยุดเล่นหรือขาดหายไป
YouTube Music มี MV เพลงให้ผู้ใช้ได้รับฟัง และรับชม มากกว่า 5 ล้านเพลง เมื่อผู้ใช้แตะปุ่มจากวิดีโอเป็นเพลงเสียงอื่นๆ จากในมิวสิควิดีโอก็จะไม่ตามไปรบกวนในฟังก์ชั่นการฟังเพลงของผู้ใช้ และยังช่วยให้ฟังเพลงได้เพลิดเพลินตามที่ตั้งใจไว้ด้วย
ฟีเจอร์ใหม่นี้ จะปล่อยให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดบนแอพฯ YouTube Music สำหรับ Android และ iOS ซึ่งไม่ว่าผู้ใช้จะกำลังฟังเพลงโปรด หรือค้นหาเพลงใหม่ๆ ก็สามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่สำหรับผู้ใช้ในประเทศไทยคงต้องรออีกสักพัก เพราะตอนนี้ฟีเจอร์นี้ยังไม่เปิดให้บริการในไทย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : YouTube Music

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments