fbpx
หน้าแรกบทความYouTube เปิดตัว Learning Playlist

YouTube เปิดตัว Learning Playlist

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

YouTube กำลังเปิดตัวคุณสมบัติใหม่ที่เรียกว่า “Learning Playlist” เป็นเพลย์สิสต์เพื่อการศึกษา ซึ่งจะเสนอ Landing Page เฉพาะสำหรับวิดีโอเพื่อการศึกษาในหลากหลายหัวข้อ เช่น คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ดนตรี และภาษา โดยเพลย์ลิสต์ทั้งหมดจะมีคุณสมบัติเรียงลำดับจากบทเรียนเริ่มต้น ไปจนถึงบทเรียนขั้นสูง ซึ่ง Learning Playlist จะไม่มีการแนะนำวิดีโอ ช่วยให้ผู้ชมมุ่งเน้นไปที่บทเรียนได้อย่างเต็มที่ แต่ยังคงมีโฆษณาช่วงต้นคลิปอยู่

 

สำหรับวิดีโอแนะนำใน YouTube บางครั้งอาจเป็นขั้นตอนที่ทำให้จำนวนผู้ชม YouTube ลดลง เนื่องจากมีความลังเลที่จะปิดวิดีโอแนะนำ แต่การลบวิดีโอแนะนำจาก Learning Playlist แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าใช้งานวิดีโอใน YouTube นั้น มีโอกาสที่จะได้รับเนื้อหาทางการศึกษาที่ถูกต้อง ในเพลย์ลิสต์ ยังแสดงเนื้อหาบทเรียนบนด้านขวาของหน้าจอ ผู้เรียนสามารถติดตามดูได้ว่า ตอนนี้ผู้เรียนได้เรียนถึงไหนแล้ว และต้องเรียนอีกประมาณเท่าไรถึงจะจบบทเรียนได้ด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments