fbpx
หน้าแรกบทความ10 อันดับแนวคิดช่อง YouTube สำหรับผู้เริ่มต้นในปี 2020

10 อันดับแนวคิดช่อง YouTube สำหรับผู้เริ่มต้นในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

  1. Personal Vlogging

Vlogging เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มช่อง YouTube  สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวของคุณอาจดูธรรมดาสำหรับคุณ อาจจะน่าสนใจสำหรับคนอื่นที่จะดู คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษใดๆ เพื่อเป็น vlogger เพียงแค่บันทึกชีวิตประจำวันของคุณ เช่นเดียวกับที่ทำกับไดอารี่

  1. รีวิวสินค้า

ช่อง YouTube ยอดนิยมบางช่องเป็นช่องที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มนั้น คือ การรีวิวผลิตภัณฑ์และบริการ และลองใช้งานดู

  1. การเดินทาง

การเดินทางเป็นหัวข้อยอดนิยมสำหรับวิดีโอ YouTube แม้ว่าคุณจะไม่ได้เดินทางไกลจากบ้าน การแบ่งปันประสบการณ์ของคุณจะยังคงน่าสนใจสำหรับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในภูมิภาคของคุณ

  1. เคล็ดลับสุขภาพและการออกกำลังกาย

หลายคนไปหาเคล็ดลับสุขภาพและการออกกำลังกายจาก YouTube สุขภาพและการออกกำลังกายเป็นช่องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งมีวิดีโอจำนวนมากที่แชร์กันอย่างแพร่หลาย วิดีโอการออกกำลังกายเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง เพราะการติดตามการออกกำลังกายในวิดีโอง่ายกว่าการติดตามการออกกำลังกายจากหนังสือ

  1. How-To / การสอน

วิดีโอ How-To เป็น 1 ในวิดีโอประเภทที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน YouTube ความเป็นไปได้ของหัวข้อนั้นไม่จำกัด จากวิธีการสอนเล่นกีต้าร์เพลงโปรดของคุณไปจนถึงวิธีการสอนบุคคลิกเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น

  1. ทำวิดีโอ Reaction

สิ่งนี้แตกต่างจากวิดีโออื่นๆ วิดีโอ Reaction คือ วิดีโอที่ตอบสนองต่อสิ่งอื่นๆ โดยมุ่งเน้นที่ Reaction เฉพาะต่อเหตุการณ์

  1. การแต่งหน้าและความงาม

คุณต้องการแต่งหน้าในโอกาสพิเศษหรือไม่? หรือคุณแค่ชอบที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณ? ถ้าใช่เริ่มต้นช่อง YouTube ที่พูดถึงเคล็ดลับความงาม แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม

  1. ตัวอย่างภาพยนตร์

ผู้คนค้นหาภาพยนตร์ที่ชมบนอินเทอร์เน็ต และผู้คนชอบที่จะเห็นปฏิกิริยาของผู้อื่นต่อวิดีโอและหัวเราะไปกับมัน โปรดหลีกเลี่ยงการอัปโหลดภาพยนตร์เต็ม เนื่องจากอยู่ภายใต้การละเมิดลิขสิทธิ์

  1. ช่องทางการศึกษา

คุณสามารถเริ่มต้นช่องทางการศึกษา เพื่อให้ความรู้และสร้างรายได้ในเวลาเดียวกัน ยิ่งกว่านั้นเมื่อสอนคนอื่นคุณจะสร้างตัวเองให้เป็นคนที่ไว้วางใจได้อย่างอัตโนมัติและมีความรู้ในเรื่องนั้นๆ

  1. บอกต่อแอพที่เป็นประโยชน์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแอพเหล่านี้บางอย่างสามารถทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น ประหยัดเวลา และมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถทำให้กระบวนการทั้งหมดนี้ง่ายขึ้น เพื่อตัดสินใจว่าอันไหนมีประโยชน์จริงๆ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : technoobytes

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments