fbpx
หน้าแรกบทความYouTube อัพเดทการยืนยันตัวตน และเปลี่ยนเครื่องหมายใหม่

YouTube อัพเดทการยืนยันตัวตน และเปลี่ยนเครื่องหมายใหม่

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงการตรวจสอบ เพื่อปกป้องผู้สร้างจากการแอบอ้างบุคคลอื่น และจัดการกับความสับสนของผู้ใช้ นอกจากนี้ผู้ใช้ YouTube เกือบ 1 ใน 3 มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับความหมายของตราสัญลักษณ์ระหว่าง การรับรองเนื้อหา และ “identity” สำหรับช่องที่มีป้ายยืนยันแล้ว จะถูกเก็บไว้ โดย YouTube จะตรวจสอบช่องเหล่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่ากำลังปกป้องผู้สร้างจากการแอบอ้างของบุคคลอื่น

YouTube ได้ปรับปรุงกระบวนการ และจะยืนยันช่องทางที่มีคุณสมบัติ ดังนี้

  • Authentic : ช่องของคุณจะต้องเป็นตัวแทนของผู้สร้างแบรนด์ หรือเอนทิตีที่แท้จริง ซึ่ง YouTube จะพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ เพื่อช่วยยืนยันตัวตนของผู้ใช้ และอาจจะมีการขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอเอกสารประกอบ
  • Complete : ช่องของผู้ใช้ต้องเป็นแบบสาธารณะ และมีคำอธิบายไอคอนของช่อง เนื้อหา และใช้งานได้บน YouTube

YouTube จะเปิดให้มีการสมัครอีกครั้งภายในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม และจะพิจารณาว่าช่องกำลังพยายามแอบอ้างเป็นบุคคลอื่นหรือไม่ ทาง YouTube จะไม่ยืนยันช่องนั้น และอาจดำเนินการถ้าหากมีการแอบอ้างเป็นบุคคลอื่น โดยตราสัญลักษณ์โฉมใหม่สำหรับตราการตรวจสอบจะเปิดตัวในปีหน้า

YouTube ได้ขยายฟีเจอร์ที่ผู้ชมสามารถโต้ตอบกับช่อง รูปลักษณ์ใหม่จะปรากฏในหน้าของช่องการค้นหา และความคิดเห็น เพื่อให้ผู้รับชมมีความมั่นใจได้ถึงข้อมูลประจำตัวของช่อง และรูปลักษณ์ใหม่นี้จะแทนที่โน้ตดนตรีที่มีอยู่ในช่องศิลปินอย่างเป็นทางการบน YouTube

สำหรับเกณฑ์ใหม่ของ YouTube จะมีการจัดลำดับความสำคัญในการตรวจสอบช่องทางที่มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน ในการพิสูจน์ความถูกต้อง YouTube โดยดูจากปัจจัยหลายประการ เพื่อพิจารณาว่าช่องเป็นไปตามเกณฑ์นี้หรือไม่

  • Authenticity : ช่องนี้เป็นของผู้สร้างศิลปินบุคคลสาธารณะ หรือบริษัทที่อ้างตัวว่าเป็นตัวแทน
  • Prominence : ช่องนี้แสดงถึงผู้สร้างศิลปินบุคคลสาธารณะ หรือบริษัทที่มีชื่อเสียง ช่องนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางนอก YouTube และมีสถานะทางออนไลน์หรือไม่ ซึ่งเป็นช่องยอดนิยมที่มีชื่อคล้ายกับช่องอื่นๆ ใช่หรือไม่

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : YouTube

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments