fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube เปิดตัว hashtag landing page เพื่อการจัดเรียงวิดีโอ

YouTube เปิดตัว hashtag landing page เพื่อการจัดเรียงวิดีโอ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เนื่องจาก Twitter และ Instagram นิยมใช้แฮชแท็ก แฮชแท็กจึงเป็นหนึ่งในวิธีที่สอดคล้องกันที่คุณสามารถนำทางในแพลตฟอร์มต่างๆได้ สัปดาห์นี้ Google จะเปิดตัวหน้า Landing Page ที่จัดระเบียบวิดีโอโดยใช้แท็กข้อมูลเนื้อหาวิดีโอ

คุณสามารถหาทางไปหาวิดีโออื่นได้ง่ายๆ โดยคลิกที่แฮชแท็กใดก็ได้ที่ผู้ใช้ YouTube ต่อท้ายวิดีโอของพวกเขา โดยปกติแล้วคุณจะพบสิ่งเหล่านี้ที่ด้านล่างของคำอธิบายวิดีโอ แต่ผู้สร้างที่ไม่ใช้แฮชแท็กวิดีโอจะอยู่ที่ด้านบนด้วย หรือคุณสามารถเข้าถึงคุณลักษณะนี้ผ่าน URL (พิมพ์ www.youtube.com/hashtag/yourterm) วิดีโอในช่อง Creator Insider ของ YouTube แนะนำว่าสามารถค้นหาหน้าเว็บได้เช่นกัน

YouTube จะแสดงวิดีโอจากการผสมผสานของเนื้อหาใหม่และเก่าควบคู่กันไป การอัพเดตยังเปลี่ยนแปลงวิธีที่แพลตฟอร์มจัดการกับแฮชแท็กโดยทั่วไป เคยเป็นกรณีที่เมื่อคุณแตะแฮชแท็กหรือค้นหารายการใดรายการหนึ่ง YouTube จะกลับมาพร้อมกับวิดีโอที่เกี่ยวข้อง ไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป ตอนนี้แพลตฟอร์มจะเน้นเฉพาะเนื้อหาที่ผู้สร้างแท็กอย่างชัดเจนแทน ในทางปฏิบัติเราพบหน้าวิดีโอที่ไฮไลต์ซึ่งค้นหาไม่ได้ ด้วยวิธีนี้จึงเป็นวิธีที่น่าสนใจในการค้นพบเนื้อหาใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรู้สึกว่าการค้นหาแบบเดิมไม่ได้นำเสนอสิ่งใหม่หรือน่าสังเกต ฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันหรือสัปดาห์ข้างหน้า

 

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments