fbpx
หน้าแรกบทความYouTube ช่วยสแกนดูว่าวิดีโอนี้ถูกอัพโหลดซ้ำหรือไม่

YouTube ช่วยสแกนดูว่าวิดีโอนี้ถูกอัพโหลดซ้ำหรือไม่

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ข้อมูลจาก Youtube ได้แจ้งไว้ว่า

เราทราบดีว่าการอัปโหลดเนื้อหาของคุณไปยังช่องอื่น ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังและต้องเสียเวลาในการค้นหาซ้ำสำหรับการอัปโหลดเนื้อหาเหล่านี้อีกด้วย ขณะนี้เรามีวิธีการมากมายสำหรับเจ้าของลิขสิทธิ์ในการปกป้องงานของพวกเขา แต่เราได้ยินจากผู้สร้างว่าเราควรจะทำอะไรให้มากขึ้นและเห็นด้วย

วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเครื่องมือจับคู่ลิขสิทธิ์ใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อค้นหาการอัปโหลดเนื้อหาของคุณอีกครั้งในช่องอื่น ๆ ต่อไปนี้คือวิธีการทำงาน: หลังจากที่คุณอัปโหลดวิดีโอ YouTube จะสแกนวิดีโออื่น ๆ ที่อัปโหลดไปยัง YouTube เพื่อดูว่ามีวิดีโอใดที่เหมือนกันหรือคล้ายกันมาก เมื่อมีการจับคู่จะปรากฏในแท็บ “ตรงกับ” ในเครื่องมือและคุณสามารถตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป
เราได้ทดสอบเครื่องมือนี้กับผู้สร้างมาเกือบปีเพื่อให้เกิดความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทั้งชุมชน ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดที่คุณให้ไว้ ช่วยให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยผู้สร้างจำนวนมาก

 

 

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา YouTube

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments