fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube จะขยายการควบคุมโดยผู้ปกครองสำหรับวัยรุ่น

YouTube จะขยายการควบคุมโดยผู้ปกครองสำหรับวัยรุ่น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube ประกาศขยายการควบคุมโดยผู้ปกครอง คุณลักษณะที่จะเกิดขึ้นมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ขอบเขตของ YouTube สำหรับเด็ก YouTube จะเปิดเบต้าสาธารณะสำหรับคุณลักษณะนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าผ่านบัญชี Google ที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครอง โดยจะสามารถเลือกการตั้งค่าเนื้อหาได้ เมื่อคุณสบายใจพอที่จะให้เยาวชนเข้าถึงวิดีโอในเว็บไซต์ได้กว้างกว่าวิดีโอสำหรับเด็กเล็ก คุณสามารถเปิดใช้การตั้งค่าสำรวจ วิธีนี้จะปลดล็อกวิดีโอต่างๆ ที่ YouTube ระบุว่าโดยทั่วไปแล้วจะเหมาะสำหรับเด็กอายุ 9 ขวบขึ้นไป รวมถึงรายการที่ชอบวิดีโอบล็อกคลิปเกมมิวสิกวิดีโอข่าวสารและเนื้อหาด้านการศึกษา

การตั้งค่า Explore More มุ่งเป้าไปที่วัยรุ่น ซึ่งจะรวมกลุ่มวิดีโอขนาดใหญ่รวมถึงสตรีมแบบสดสำหรับประเภทเนื้อหาที่ปรากฏในการตั้งค่าสำรวจ ตัวเลือกส่วนใหญ่ของ YouTube สามารถอธิบายได้ด้วยตนเอง บล็อกวิดีโอที่มีการจำกัดอายุ แต่จะเปิดโอกาสให้วัยรุ่นที่มีอายุถึงเกณฑ์เข้าถึงเกือบทุกอย่างบนแพลตฟอร์ม

YouTube ใช้ machine learning ความคิดเห็นจากผู้ใช้และผู้ตรวจสอบที่เป็นมนุษย์ เพื่อพิจารณาว่าวิดีโอใดบ้างที่เปิดใช้งานสำหรับแต่ละการตั้งค่า นอกจากการตั้งค่าเนื้อหาแล้วผู้ปกครองจะสามารถดูประวัติการดูและการค้นหาของบุตรหลานได้ พวกเขายังคงสามารถเปิดใช้งานข้อจำกัดอื่นๆ ผ่านการเชื่อมโยงกับครอบครัวของ Google รวมทั้งการจำกัดเวลา YouTube วางแผนที่จะเพิ่มการควบคุมเพิ่มเติมรวมถึงตัวเลือกในการบล็อกวิดีโอบางรายการ

นอกเหนือจากเนื้อหาแล้วฟีเจอร์นี้จะจำกัดบัญชี Tween และบัญชีสำหรับวัยรุ่นด้วยวิธีอื่นๆ YouTube จะไม่แสดงโฆษณาที่ปรับตามโปรไฟล์ของผู้ใช้หรือโฆษณาบางหมวดหมู่และการซื้อในแอพจะถูกปิดใช้งาน ความคิดเห็นและคุณลักษณะการสร้างบางอย่างจะถูกปิด และ YouTube จะเปิดใช้งานบางส่วนนี้ “ผ่านวิธีการที่เหมาะสมกับวัยและการควบคุมโดยผู้ปกครอง”

บริการดังกล่าวจะยังคงใช้งานบน YouTube Kids ซึ่งอ้างว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับเด็กที่อายุน้อยกว่าบัญชีภายใต้การดูแลโดยการขยายคุณลักษณะและเครื่องมือที่มีให้สำหรับผู้ปกครอง ในจำนวนนี้จะเป็นตัวเลือกในการเปิดใช้งานการเข้าถึงวิดีโอหรือช่องบางรายการ

 

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments