fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYoutube กำลังจะซ่อนจำนวน Dislike เพื่อปกป้องความรู้สึกยูทูบเบอร์

Youtube กำลังจะซ่อนจำนวน Dislike เพื่อปกป้องความรู้สึกยูทูบเบอร์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube ได้ประกาศว่ากำลังทดลองซ่อนจำนวน Dislike หน้าเว็บ เพื่อลดการโจมตีจากการจงใจลดคะแนนวิดีโอจากครีเอเตอร์และช่อง ซึ่งตอนนี้อยู่กำลังในช่วงการทดลองเท่านั้น

Youtube กำลังจะซ่อนจำนวน Dislike เพื่อปกป้องความรู้สึกยูทูบเบอร์

ครีเอเตอร์อาศัยจำนวน Like และ Dislike เป็นรูปแบบหนึ่งของข้อเสนอแนะเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์ผลงานของตน แต่เช่นเดียวกับการให้บทวิจารณ์ที่ไม่ดีของGame Streamingต่าง อาจจะเป็นข้อเสียและเป็นประเด็นให้ถกเถียงในบางครั้ง Youtube เลยเสนอการซ่อนตัวเลขสำหรับทั้งความชอบและไม่ชอบเพิ่มแรงเสียดทานมากขึ้น

การทดสอบนี้กำลังดำเนินการอยู่ หากสังเกตให้ดี การซ่อนจำนวน Dislike ก็คล้ายๆกับที่ Instagram เคยทำ เพราะการไล่ตามจำนวน Like ที่สูงอาจส่งผลเสียต่อครีเอเตอร์ที่ปล่อยให้การดำรงชีวิตขึ้นอยู่กับการติดตามการโต้ตอบกับโพสต์ของพวกเขาและการได้รับความนิยม

YouTube ไม่ได้ทดสอบการซ่อนการจำนวน Dislikeในวิดีโอของครีเอเตอร์ทั้งหมด แต่หากคุณสังเกตเห็นพวกเขาในเพจของคุณหรือคุณมีความคิดเห็นในฐานะผู้ชม YouTube กำลังรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บไซต์ของตน

 

 

ที่มา : TheVerge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments