fbpx
หน้าแรกบทความYouTube เพิ่มฟีเจอร์ตั้งเตือนให้พักการดูวิดีโอ, ปิดการแจ้งเตือนตามเวลา

YouTube เพิ่มฟีเจอร์ตั้งเตือนให้พักการดูวิดีโอ, ปิดการแจ้งเตือนตามเวลา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ YouTubeเป็นฟีเจอร์เพื่อสวัสดิภาพทางดิจิทัล (digital wellbeing) ให้ผู้ใช้เป็นทางเลือกในการป้องกันการติดหน้าจอได้แก่

  • แจ้งเตือนให้พัก: ผู้ใช้สามารถตั้งเวลา 15, 30, 60, 90 หรือ 180 นาที เพื่อให้แจ้งเตือนตัวเองในขณะดูวิดีโอว่าถึงเวลาที่ควรจะพักแล้ว โดยเมื่อถึงเวลาที่กำหนดไว้ วิดีโอใน YouTube จะหยุดเล่นอัตโนมัติและเตือนให้ผู้ใช้ไปพัก และเมื่อทำภารกิจเสร็จแล้วก็สามารถกดสั่งให้วิดีโอเล่นต่อได้เลย
  • สรุปการแจ้งเตือนในแต่ละวันได้เป็นการแจ้งเตือนเดียว: ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาให้ YouTube สรุปการแจ้งเตือนมาเป็นการแจ้งเตือนเดียว เหมาะสำหรับผู้ไม่มีเวลามาคอยอ่านการแจ้งเตือนตลอดเวลา (แต่การแจ้งเตือนอื่นจะยังคงแสดงตามปกติ ไม่ได้หายไป)
  • ปิดเสียงและการสั่นของการแจ้งเตือน: ให้แอพ YouTube ไม่ต้องส่งการแจ้งเตือนในระยะเวลาหนึ่งในแต่ละวัน ซึ่งโดยค่าเริ่มต้นแล้ว YouTube จะสั่งปิดเสียงและการสั่นในช่วงเวลาสี่ทุ่มถึงแปดโมงเช้า แต่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งในการตั้งค่าได้
  • โปรไฟล์ระบุเวลาที่ใช้งาน YouTube: เพื่อสรุปข้อมูลเวลาที่ผู้ใช้ได้ดูวิดีโอบน YouTube เช่น เวลาเฉลี่ยต่อวันที่ดู YouTube, เวลาดูวิดีโอของวันนี้ เมื่อวาน และ 7 วันก่อนหน้า รวมถึงเครื่องมืออื่น ๆ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการจัดการพฤติกรรมการดู YouTube ของตัวเอง

จะเริ่มปล่อยฟีเจอร์ให้แอพ YouTube บนมือถือเวอร์ชัน 13.17 หรือใหม่กว่าสำหรับผู้ใช้ทุกคนภายในอีกไม่กี่วันนี้ ส่วนฟีเจอร์โปรไฟล์ระบุเวลาใช้งาน YouTube จะปล่อยเดือนหน้า

 

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก   YouTube Help Forum

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments