fbpx
หน้าแรกบทความYouTube เปิดตัวฟีเจอร์โพสต์ Stories อยู่ได้นาน 7 วัน ให้ผู้ที่มีคนติดตามเกินหมื่น

YouTube เปิดตัวฟีเจอร์โพสต์ Stories อยู่ได้นาน 7 วัน ให้ผู้ที่มีคนติดตามเกินหมื่น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ช่วงที่ผ่านมาฟีเจอร์ Stories ได้รับความนิยมมากใน Instagram และ Facebook ซึ่งยังเป็นอีกช่องทางสื่อสารที่ให้แบรนด์สินค้าต่างๆ เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และทำเงินโฆษณาได้มากอีกหนึ่งช่องทาง

ล่าสุด YouTube ก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์นี้ Stories นี้ หลังได้ทดลองใช้ในคนกลุ่มเล็กมา โดยจะเปิดให้ใช้เฉพาะยูทูปเบอร์ที่มีคนติดตามจำนวนเกินหมื่น ได้โพสต์ Stories เพื่อติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ เพิ่มได้อีกช่องทางหนึ่ง

Related image

การสร้างเรื่องราวนั้นจะเป็นเครื่องมือในการสร้างความสนุกสนาน โดยสามารถเพิ่มข้อความ เพลง ฟิลเตอร์สติ๊กเกอร์ และอื่นๆ ได้ เพื่อให้เรื่องราวของคุณไม่เหมือนใคร

วิธีการสร้างเรื่องราว เพียงเปิดแอพ YouTube บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แล้วแตะที่ไอคอนกล้องถ่ายวิดีโอและเลือก “สร้างเรื่องราว”

Youtube ได้เพิ่มความคิดเห็นในเรื่องราวเพื่อให้กลุ่มผู้ติดตามสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาได้ ผู้ติดตามจะสามารถแสดงความคิดเห็น thumbs up และ thumbs down comments และคุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เครื่องมือการตรวจสอบความคิดเห็นจะมีให้ในเรื่องราว โดยคุณสามารถตอบความคิดเห็นของกลุ่มแฟนๆ ผู้ติดตามด้วยภาพหรือวิดีโอได้

เมื่อโพสต์เรื่องราวต่างๆ แล้ว เรื่องราวนั้นจะอยู่ได้นาน 7 วัน เพื่อให้แน่ใจว่าแฟนๆ ของคุณจะได้เห็น เรื่องราวอาจปรากฏทั้งสมาชิกในแท็บการติดตามและผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก

ความแตกต่างระหว่าง Stories บน YouTube กับแอพโซเชียลอื่นๆ คือ ตัวคลิปที่โพสต์นั้น จะอยู่ได้นานถึง 7 วัน ซึ่ง YouTube บอกว่าจะช่วยให้มั่นใจว่าคลิปที่สร้างได้เข้าถึงกลุ่มแฟนๆ ให้มากที่สุด และ Stories บน YouTube ยังสามารถใส่เพลง ใส่สติ๊กเกอร์ได้ และแฟนๆ สามารถคอมเม้นต์ได้ด้วย ซึ่งจะเหมือนกับแอพ Instagram

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – YouTube

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments