fbpx
หน้าแรกFacebook Newsทำไมเพจ Facebook ของคุณจึงถูกลบหรือมีข้อจำกัดในเพจ

ทำไมเพจ Facebook ของคุณจึงถูกลบหรือมีข้อจำกัดในเพจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทาง Facebook จะลบหรือมีข้อกับจำกัดเพจเป็นครั้งคราว หากเพจไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานชุมชนของ Facebook ตัวอย่างเช่น เพจที่เผยแพร่สแปมอาจถูกยกเลิกโพสต์ หรือเพจที่ Facebook ลงความเห็นว่าเพิ่มยอดถูกใจด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้องอาจถูกห้ามใช้ปุ่มถูกใจ หรือการใช้บัญชีหลายบัญชีหรือใช้ชื่อปลอมอาจส่งผลให้บัญชีของคุณถูกปิดใช้งานได้ และหากคุณคิดว่าเพจของคุณถูกลบหรือถูกข้อจำกัดโดยเกิดจากความเข้าใจผิด สามารถติดต่อ Facebook ได้โดยตรง (โดยคลิกที่ลิงค์นี้) เพื่อคลิก “อุทธรณ์” ที่ด้านบนสุด หากคุณคิดว่าบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานจากความผิดพลาด

เหตุผลทั่วไปที่อาจส่งผลให้เพจของคุณถูกลบหรือถูกวางข้อจำกัด
ผู้ดูแลบางรายของเพจมีโปรไฟล์ที่ไม่น่าเชื่อถือ: การสร้างโปรไฟล์ที่สองหรือโปรไฟล์ซ้ำเพื่อจัดการเพจเป็นการกระทำที่ขัดแย้งต่อมาตรฐานชุมชน แม้ว่าจะใช้ชื่อจริงของคุณก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ดูแลทั้งหมดของเพจมีโปรไฟล์ที่แสดงตัวตนที่แท้จริงและมีผู้คนจริงๆ เป็นผู้ใช้งาน

เพจของคุณมีผู้ดูแลที่ฝ่าฝืนมาตรฐานชุมชนของเรา: Facebook เป็นสถานที่ที่ผู้คนติดต่อกันและกันโดยใช้ตัวตนจริงๆ โปรไฟล์ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานชุมชนและข้อกำหนดของ Facebook อาจถูกลบออกจาก Facebook ต้องแน่ใจว่าคุณแต่งตั้งเฉพาะผู้ที่คุณรู้จักและไว้ใจให้เป็นผู้ดูแลเพจของคุณ หมั่นตรวจสอบเพื่อดูเพจทั้งหมดที่คุณจัดการและลบตนเองออกจากเพจที่คุณไม่ได้จัดการอีกต่อไปแล้ว นอกจากนั้น คุณยังสามารถตรวจสอบผู้คนทั้งหมดที่จัดการเพจของคุณอยู่ได้ในส่วน “บทบาทในเพจ” ใน “การตั้งค่าเพจ” ของคุณ (คุณสามารถตรวจมาตรฐานชุมชนโดยคลิกที่นี่ และข้อกำหนดของ Facebook โดยคลิกที่นี่)

เพจของคุณใช้ชื่อที่ชวนให้เข้าใจผิด: Facebook จำกัดไม่ให้เพจเปลี่ยนแปลงชื่อในลักษณะที่อาจทำให้ผู้คนเข้าใจผิด หากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อเพจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อที่เปลี่ยนนั้นแสดงถึงเพจของคุณได้อย่างถูกต้อง (สามารถเช็คชื่อที่ใช้ได้ โดยคลิกที่นี่)

เนื้อหาในโพสต์ของเพจที่อาจชวนให้ผู้คนที่กดถูกใจหรือติดตามเพจของคุณเข้าใจผิด: Facebook ไม่อนุญาตให้โปรโมทเนื้อหาที่มีพฤติกรรมที่ขัดต่อมาตรฐานชุมชน รวมถึงการทำให้ผู้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวตนของเพจ และบุคคลหรือภาพโปรไฟล์ของเพจ

เนื้อหาที่โพสต์บนเพจของคุณขัดกับนโยบายด้านคำพูดที่แสดงความเกลียดชังของ Facebook: เป็นสิ่งต้องห้ามของ Facebook ที่ไม่อนุญาตให้ใช้คำพูดที่แสดงความเกลียดชัง เนื่องจากเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมแย่ๆ อีกทั้งในบางกรณีอาจส่งเสริมความรุนแรงในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน นิยามคำพูดที่แสดงความเกลียดชังว่าเป็นการโจมตีเชื้อชาติ, ชาติพันธุ์, ถิ่นกำเนิด, การนับถือศาสนา, รสนิยมทางเพศ, วรรณะ, เพศ, เพศสภาพ, อัตลักษณ์ทางเพศ, และโรคติดต่อ หรือความพิการของผู้อื่นโดยตรง

เพจของคุณละเมิดนโยบายโฆษณาอย่างรุนแรงหรือละเมิดนโยบายหลายครั้ง: หากคุณละเมิดนโยบายเหล่านี้อย่างรุนแรง หรือทำความผิดซ้ำหลายๆ ครั้ง Facebook อาจปิดใช้งานบัญชีโฆษณาและลบเพจของคุณ หากคุณเชื่อว่านี่เป็นข้อผิดพลาด คุณสามารถอุทธรณ์คำตัดสินผ่านแบบฟอร์มช่วยเหลือด้านนโยบายของบัญชีโฆษณาที่ถูกปิดใช้งาน โดยคลิกที่นี่ และคุณสามารถเช็คเนื้อหาในโฆษณาที่ได้รับอนุญาต โดยคลิกที่นี่

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments