fbpx
หน้าแรกบทความWhatsApp ทดสอบ “ลบข้อความตนเอง ด้วยการกำหนดเวลา”

WhatsApp ทดสอบ “ลบข้อความตนเอง ด้วยการกำหนดเวลา”

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ใช้ Twitter WABetaInfo กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ของ WhatsApp สำหรับ Android v2.19.275 มีคุณลักษณะที่เป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าข้อความเพื่อลบข้อความของตัวเอง จากการกำหนดระยะเวลา

ฟีเจอร์นี้มีความสามารถในการลบข้อความให้หายไปจกาแชทเลย หลังจากผู้ใช้กำหนดระยะเวลาที่แน่นอนแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้ที่มีการแบ่งปันข้อมูลกับเพื่อน และเพื่อนร่วมงาน ฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที หรือ Telegram

Telegram ได้นำเสนอคุณสมบัติ “การแชทลับ” ที่ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน และข้อความของพวกเขาจะหายไปจากอุปกรณ์หลังจากเวลาที่กำหนด โดยแพลตฟอร์มการส่งข้อความบอกว่า ไม่ได้เก็บข้อความไว้บนเซิร์ฟเวอร์ ผู้ใช้ไม่ต้องการให้ส่งต่อข้อความ หรือ screenshot การสนทนา

ปัจจุบัน WhatsApp กำลังทดสอบคุณสมบัติในการตั้งค่ากลุ่มที่รองรับการมีส่วนร่วมจากบุคคลหลายคน และข้อความสามารถตั้งค่าให้ลบตัวเองได้ทันที หลังจากที่ข้อความถูกส่ง 5 วินาที นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการป้องกันไม่ให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในกลุ่มส่งข้อความได้อีกด้วย

วิธีการใช้งาน

ให้ผู้ใช้เลือก “Disappearing Messages” แล้ว WhatsApp จะแสดงตัวเลือกที่มีให้เลือกต่อไป

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่่มา : techcrunch, wabetainfo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments