fbpx
หน้าแรกบทความWhatsApp ปรับเงื่อนไข ส่งต่อข้อความได้สูงสุดคราวละ 20 คน

WhatsApp ปรับเงื่อนไข ส่งต่อข้อความได้สูงสุดคราวละ 20 คน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

จาก WhatsApp ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้

เราสร้าง WhatsApp เป็นแอพการส่งข้อความส่วนตัวซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัว และเมื่อเราได้เพิ่มคุณลักษณะใหม่ ๆ ไม่กี่ปีหลังเราได้เพิ่มคุณลักษณะลงใน WhatsApp ซึ่งจะช่วยให้คุณส่งต่อข้อความไปยังการแชทหลายครั้งพร้อมกัน

วันนี้เรากำลังเปิดตัวการทดสอบเพื่อ จำกัด การส่งต่อที่จะนำไปใช้กับทุกคนที่ใช้ WhatsApp ในอินเดีย – ที่ซึ่งผู้คนส่งต่อข้อความรูปถ่ายและวิดีโอมากกว่าประเทศอื่น ๆ ในโลก – เราจะทดสอบขีด จำกัด 5 ครั้งในการแชทที่ต่ำกว่าและเราจะลบปุ่ม “ด่วน” ข้างข้อความสื่อ

เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ซึ่งเราจะยังคงประเมินต่อไปจะช่วยให้ WhatsApp ได้รับการออกแบบให้เป็นแอพการส่งข้อความส่วนตัว

เรามีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งต่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณซึ่งเป็นเหตุผลที่ WhatsApp ได้รับการเข้ารหัสแบบ end-to-end และเราจะปรับปรุงแอพของเราต่อไปโดยใช้คุณลักษณะอย่างนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้าคำแนะนำด้านความปลอดภัย WhatsApp ของเรา

WhatsApp ยอมรับว่าวิธีการนี้อาจไม่ได้แก้ไขปัญหาข่าวปลอมอย่างสมบูรณ์ เหตุผลหนึ่งเพราะ WhatsApp มีการเข้ารหัสข้อความทั้งหมด แต่น่าจะช่วยชะลอความเร็วในการกระจายข่าวปลอมไปได้ระดับหนึ่ง

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments