fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesWhatsApp ประกาศข้อตกลงสำหรับผู้ใช้ที่ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงความเป็นส่วนตัว

WhatsApp ประกาศข้อตกลงสำหรับผู้ใช้ที่ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงความเป็นส่วนตัว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

WhatsApp กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้ตรวจสอบการอัพเดตความเป็นส่วนตัวที่วางแผนไว้ และจะแสดงแบนเนอร์เพื่ออธิบายการเปลี่ยนแปลงในข้อกำหนดได้ดีขึ้น แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ใช้ที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขภายในวันที่ 15 พฤษภาคม

WhatsApp ที่เป็นเจ้าของโดย Facebook กล่าวว่า “ผู้ใช้ดังกล่าวให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดใหม่ เพื่อให้ใช้งาน WhatsApp ได้เต็มรูปแบบ” ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม หากผู้ใช้ยังคงไม่ยอมรับเงื่อนไข ในช่วงเวลาสั้นๆ ผู้ใช้เหล่านี้จะสามารถรับสายและการแจ้งเตือน แต่จะไม่สามารถอ่านหรือส่งข้อความจากแอพได้

นโยบายของ WhatsApp สำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้ใช้งานระบุว่าบัญชี “โดยทั่วไปจะถูกลบหลังจากไม่มีการใช้งาน 120 วัน” บริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีได้รับฟันเฟืองจากผู้ใช้บางราย เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากการแจ้งเตือนในแอพระบุว่าผู้ใช้มีเวลาจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์เพื่อยอมรับเงื่อนไขความเป็นส่วนตัวที่วางแผนไว้ ซึ่งกำลังทำขึ้นเพื่อสะท้อนถึงการผลักดันสู่อีคอมเมิร์ซ หากผู้ใช้ต้องการใช้บริการต่อไป

ตั้งแต่ปี 2559 นโยบายความเป็นส่วนตัวของ WhatsApp ได้ให้สิทธิ์บริการในการแบ่งปันข้อมูลเมตาบางอย่างกับ Facebook เช่นหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้และข้อมูลอุปกรณ์ ข้อกำหนดใหม่นี้จะอนุญาตให้ Facebook และ WhatsApp แชร์ข้อมูลการชำระเงินและธุรกรรม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้กำหนดเป้าหมายโฆษณาได้ดีขึ้น เนื่องจากผู้นำทางโซเชียลขยายข้อเสนออีคอมเมิร์ซและดูเหมือนจะรวมแพลตฟอร์มการส่งข้อความเข้าด้วยกัน

ที่มา : techcrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments