fbpx
หน้าแรกTikTok Newsสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการโฆษณา TikTok

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการโฆษณา TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในปี 2562 มีผู้ใช้งาน TikTok กว่า 800 ล้านรายต่อเดือน TikTok ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในแผนการและกลยุทธ์การตลาดของนักธุรกิจ เมื่อไม่นานมานี้ TikTok ได้แนะนำพื้นที่โฆษณาอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม หากคุณกำลังทำโฆษณาบน TikTok ให้อ่านทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ต่อไปนี้

  • ภาพรวมของ TikTok

TikTok เป็นเครือข่ายโซเชียลแชร์วิดีโอและเป็นช่องทางโซเชียลที่ให้กำเนิดในจีน ผู้ใช้ TikTok เป็นกลุ่มผู้สร้างงานอดิเรกและผู้คนที่แบ่งปันชีวิตของพวกเขาทุกวัน ผู้ใช้ TikTok ส่วนใหญ่โดยเฉลี่ยอายุน้อยกว่า 30 ปี แอพนี้เป็นแอพที่ดาวน์โหลดมากที่สุดระหว่างปี 2018 ถึงปี 2019 และในปี 2018 มี 80 ล้านดาวน์โหลดในสหรัฐอเมริกา

  • ข้อมูลประชากร

ผู้ใช้ TikTok ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 16-24 ปี ผู้ใช้ส่วนใหญ่มักเป็นเพศหญิง โดยเฉพาะหญิงสาวและเด็กวัยรุ่น

  • เริ่มโฆษณาบน TikTok

เริ่มต้นด้วยโปรไฟล์ที่แชร์เนื้อหาที่ดี สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างกลุ่มเป้าหมายและปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อม TikTok และต้องใช้แอพอย่างสม่ำเสมอทุกวัน TikTok เป็นแอพที่เข้ากับคนง่ายที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นวิดีโอโฆษณาเชิงแบรนด์

  • Influencer

วิธีที่รวดเร็วที่สุดในการติดตามผู้คนจำนวนมากเพื่อรับฟังคุณ คือ การใช้ประโยชน์จากการติดตามของคนอื่น หนึ่งในวิธีการทางการตลาดดั้งเดิมของ TikTok คือ การแสวงหาความร่วมมือกับผู้มีอิทธิพล เครือข่ายโซเชียลเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้จำนวนมากที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

  • กลุ่มโฆษณา

กลุ่มโฆษณาใน TikTok เป็นการผสมผสานของโฆษณาที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันการเสนอราคาและตำแหน่ง กลุ่มโฆษณาสามารถมีโฆษณาหลายรายการ และแคมเปญสามารถมีกลุ่มโฆษณาหลายกลุ่ม นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดรายละเอียดตำแหน่งสำหรับกลุ่มโฆษณา

  • งบประมาณโฆษณา

TikTok ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดงบประมาณโฆษณาเฉพาะ และเครือข่ายจะปรับราคาเสนอโฆษณาของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้คุณใช้งบประมาณเกิน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกการเว้นระยะและการกำหนดเวลาโฆษณาของคุณ การทดลองเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการตลาดบนแพลตฟอร์มใหม่ กำหนดงบประมาณสร้างโฆษณาในเดือนแรกด้วยการปรับแต่งที่เหมาะสม

  • การกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ TikTok

คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มโฆษณาได้ คุณสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยเลือกตามเพศ อายุ สถานที่ ภาษา ความสนใจ และอื่นๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจผู้บริโภคเป้าหมายของคุณอย่างถี่ถ้วนก่อนที่คุณจะกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณใน TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : starkfeed

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments