fbpx
หน้าแรกบทความภาพบนเว็บไซต์ ลิขสิทธิ์ “ฟรี - ไม่ฟรี” ที่คุณต้องรู้!!

ภาพบนเว็บไซต์ ลิขสิทธิ์ “ฟรี – ไม่ฟรี” ที่คุณต้องรู้!!

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากผู้ใช้กำลังมองหาภาพที่ไม่มีลิขสิทธิ์ เพื่อใช้ลงภาพในบล็อก เว็บไซต์ หรือโพสต์ในโซเชียลมีเดีย หากผู้ใช้เป็นคนชอบแบ่งปัน หรือโพสต์รูปภาพของผู้ใช้อยู่เสมอ ผู้ใช้จะต้องมีเว็บไซต์ Rolodex เสมือนจริง ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นหารูปภาพฟรี 100% ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำแหล่งข้อมูลเว็บไซต์ภาพลิขสิทธิ์ฟรี เพื่อที่ผู้ใช้จะได้แชร์รูปภาพมากมายให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่

ลิขสิทธิ์ภาพฟรีมากมาย

เว็บไซต์ทางออนไลน์ เพื่อรับภาพลิขสิทธิ์ฟรี เพื่อนำภาพที่ดีที่สุดมาให้กับผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้ประหยัดเวลา และลดความยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้นได้ มีเว็บไซต์ดังต่อไปนี้

  1. UNSPLASH

UNSPLASH เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต และเป็นเว็บไซต์ที่มีรูปภาพฟรีเป็นจำนวนมากให้ผู้ใช้สามารถเลือกนำไปใช้ได้ง่ายๆ

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://unsplash.com/

  1. BURST (โดย Shopify)

 

BURST เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการจัดวางอย่างสวยงาม พร้อมความสามารถในการจัดเรียงรูปภาพใหม่ตามคอลเลกชันยอดนิยม หรือทำการค้นหาคำหลักของรูปภาพ

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://burst.shopify.com/

  1. PEXELS

PEXELS เป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยประหยัดเวลาได้มาก โดยทั่วไปเว็บไซต์จะรวบรวม และแสดงตัวอย่างไว้ด้านล่าง และดึงรูปภาพที่ผู้ใช้ต้องการค้นหา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดเรียงทั้งหมดไว้ในที่เดียว

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://www.pexels.com/

  1. RESHOT

RESHOT เป็นเว็บไซต์ที่ดูเรียบง่าย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นในการค้นหาที่ดี ที่จะช่วยค้นหาไปยังรูปภาพที่ติดแท็กในหมวดหมู่เดียวกัน สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์นี้ คือ “Quick Image Packs” ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดรูปภาพที่คล้ายๆ กันตาม ธีมที่กำหนดได้

สิ่งที่ผู้ใช้ต้องทำในเว็บไซต์นี้ คือ การทวีตเกี่ยวกับเว็บไซต์ ทำง่ายๆ โดยเพียงกดปุ่ม ทวีตเพื่อดาวน์โหลด บนชุดรูปภาพที่ผู้ใช้ต้องการดาวน์โหลด

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://www.reshot.com/

  1. LIBRE STOCK

LIBRE STOCK เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมภาพลิขสิทธิ์ที่ดีที่สุดทั้งหมด โดยใช้ระบบการติดแท็กอัจฉริยะ โดยเครื่องมือค้นหามีประสิทธิภาพ และเมื่อผู้ใช้คลิกที่ภาพในผลการค้นหา ผู้ใช้จะถูกนำไปยังภาพถ่ายในเว็บไซต์เจ้าของรูป

ข้อจำกัดของรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://librestock.com/

  1. PICJUMBO

PICJUMBO เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบโดย Viktor Hanacek นักออกแบบผู้เข้าใจถึงความสำคัญของภาพที่มีคุณภาพสูงในชีวิตของนักออกแบบ ที่มีการอัพโหลดรูปภาพใหม่ทุกวัน ไม่มีลิขสิทธิ์ แต่จะมีค่าสมาชิกสำหรับ 6 ดอลล่าร์/เดือน

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://picjumbo.com/

  1. BARN IMAGES

BARN IMAGES เป็บเว็บไซต์ที่มีแหล่งข้อมูลที่ค่อนข้างใหม่ เจ้าของเว็บไซต์นี้เป็นช่างภาพ 2 คน โดยทั้ง 2 คน เป็นผู้ดูแลและดำเนินการเอง “ด้วยความหวังว่า จะกำหนดนิยามภาพสต็อกในรูปแบบใหม่” พวกเขาเผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ฟรีทุกวันธรรมดา และมีความทุ่มเทให้กับทุกภาพ เพื่อให้มีคุณภาพสูง

ข้อจำกัดรูปภาพ : ไม่มี

เว็บไซต์ : https://barnimages.com/

  1. GRATISOGRAPHY

GRATISOGRAPHY เดิมเป็นเว็บไซต์ส่วนตัวของ Ryan McGuire จาก Bells Design ภาพจะความละเอียดสูง สวยงามมาก และจะถูกนำมาเพิ่มทุกสัปดาห์ เพื่อให้ผู้คนสามารถนำไปใช้ได้แบบไม่มีลิขสิทธิ์

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://gratisography.com/

  1. PIXABAY

PIXABAY เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมชุดรูปภาพที่อัพโหลด โดยผู้มีส่วนร่วมภายใต้โดเมนสาธารณะ Creative Commons เว็บไซต์จะทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว และมีการนำผู้ใช้ไปยังภาพที่ต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีการเรียงลำดับสำหรับฟังก์ชั่นการค้นหา

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://pixabay.com/th/

  1. COMPFIGHT

COMPFIGHT เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาภาพถ่ายจาก Creative Commons ที่แสดงรายการของ Flickr ค่อนข้างใช้งานง่าย และจะสร้างรหัส HTML โดยอัตโนมัติ เพื่อแทรกเครดิตภาพได้

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : http://compfight.com/

  1. MORGUEFILE

MORGUEFILE เป็นเว็บไซต์ที่มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่สามารถค้นหารูปภาพได้ฟรี นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกการกรองรูปภาพที่ยอดเยี่ยม เพื่อค้นหาภาพถ่ายที่ผู้ใช้ต้องการ

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://morguefile.com/

  1. NEW OLD STOCK

NEW OLD STOCK เป็นเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนโดย Tumblr New Old Stock มีคุณสมบัติ คือ ภาพถ่ายโบราณจากคลังเก็บของสาธารณะ สถานที่ที่เหมาะสำหรับการค้นหาภาพโบราณที่ดูเป็นของจริง

ข้อจำกัดของภาพ: โดเมนสาธารณะ

เว็บไซต์ : https://nos.twnsnd.co/

  1. DEATH TO THE STOCK PHOTO

DEATH TO THE STOCK PHOTO เป็นเว็บไซต์ที่มีจุดประสงค์ คือ ทำให้อินเทอร์เน็ตสวยงามยิ่งขึ้น สามารถสมัครสมาชิกโดยใช้อีเมลเพื่อส่ง และนำรูปภาพไปใช้งานได้ฟรี และยังมีแพ็คเกจสำหรับจ่ายเป็นครั้งคราว ซึ่งเป็นการจ่ายเพื่อให้ได้รูปภาพที่มาจากการเดินทางจริง

ข้อจำกัดของรูปภาพ: มีรูปภาพฟรีจำกัด

เว็บไซต์ : https://deathtothestockphoto.com/

  1. JAY MANTRI

JAY MANTRI เป็นเว็บไซต์หนึ่งที่เก็บไฟล์ถาวรที่ใช้รูป Tumblr และมีความถี่ที่ในการอัพเดท รูปภาพจึงมีความน่าค้นหา และสวยงาม

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://jaymantri.com/

  1. KABOOMPICS

KABOOMPICS เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายต่อการค้นหา และติดแท็กรูปภาพได้ดีเหมือนกับบน Pexels

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://kaboompics.com/

  1. ALBUMARIUM

ALBUMARIUM เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในโลกของภาพฟรี ซึ่งภาพทั้งหมดจะมีการจัดเป็นอัลบั้ม (ตามชื่อ Albumarium) แทนที่จะค้นหาภาพถ่าย แต่ผู้ใช้จะสามารถค้นหาได้ทั้งอัลบั้ม เว็บไซต์นี้เป็นประโยชน์มากเมื่อผู้ใช้กำลังมองหารูปภาพมากกว่าหนึ่งภาพภายใต้ธีมเดียวกัน

ข้อจำกัดของรูปภาพ : CC2.0

เว็บไซต์ : http://albumarium.com/

  1. LIFE OF PIX

LIFE OF PIX เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายมาก มีการอัพเดทเป็นประจำด้วยภาพที่มีความละเอียดสูง และภาพใหม่ๆ ที่สามารถใช้งาน และแบ่งปันรูปภาพได้ฟรี สำหรับฟังก์ชั่นการค้นหาก็สามารถใช้งานได้ดี

ข้อจำกัดรูปภาพ : CC0

เว็บไซต์ : https://www.lifeofpix.com/

เว็บไซต์ภาพถ่ายที่ต้องชำระเงินก่อนนำมาใช้งาน

ถ้าผู้ใช้ต้องการนำรูปถ่ายมาใช้งานในแบบที่ถูกกฎหมาย และประหยัดเวลา ผู้ใช้สามารถใช้เว็บไซต์ภาพถ่ายจำนวนมากที่นำเสนอรูปถ่ายในรูปแบบของการชำระเงินก่อนนำไปใช้งาน โดยไม่มีปัญหาด้านกฎหมายใดๆ ดังต่อไปนี้

  1. Shutterstock

Shutterstock เป็นเว็บไซต์ที่มีรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ผู้ใช้สามารถซื้อได้ แถมยังมีภาพประกอบกราฟิก และไอคอนหลากหลายที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้มากมาย และยังเป็นเครื่องมือแก้ไขรูปภาพ Shutterstock Editor Pro เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้าง แก้ไขภาพอย่างรวดเร็ว สำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ ผู้ใช้สามารถแก้ไขได้จากในเว็บแอพฯ ก่อนดาวน์โหลดใช้งาน

เว็บไซต์ : https://www.shutterstock.com/th/discover/creative

  1. iStockPhoto

iStockPhoto เว็บไซต์ภาพถ่ายชั้นนำบนอินเทอร์เน็ต มีรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์จำนวนมากให้เลือกซื้อ และตัวเลือกการกรองที่จะช่วยให้การค้นหาของผู้ใช้แคบลง

เว็บไซต์ : https://www.istockphoto.com/th

  1. Photo Dune

Photo Dune เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีตัวเลือกที่ใหญ่เท่า iStockPhoto แต่เป็นเว็บไซต์ที่มีระบบการชำระเงินเป็นดอลลาร์ไม่ใช่เครดิต ดังนั้น ผู้ใช้จึงควรรู้ว่าต้องจ่ายเท่าไหร่สำหรับภาพถ่ายแต่ละรูป

เว็บไซต์ : https://photodune.net/

  1. Fitness Images + Graphics : SoVisual.co

Fitness Images + Graphics : SoVisual.co หากผู้ใช้เป็นเจ้าของโรงยิมฟิตเนส ผู้ฝึกสอนส่วนตัว หรือมีธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ผู้ใช้จะต้องดูภาพที่ SoVisual.co เว็บไซต์นี้ไม่เพียงแต่เสนอภาพออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมองค์ประกอบกราฟิกอีกมากมาย

เว็บไซต์ : https://sovisual.co/

  1. Lightstock

การถ่ายภาพคริสเตียนที่มีคุณภาพสูงที่สุด ที่ผู้ใช้จะพบบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมีราคาสูง แต่คุณภาพของภาพถ่ายดีมาก หากผู้ใช้กำลังมองหาการถ่ายภาพแนวคริสเตียนเว็บไซต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของผู้ใช้เลยทีเดียว

เว็บไซต์ : https://www.lightstock.com/

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : dustinstout

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments