fbpx
หน้าแรกบทความYouTube เปิดตัว Ads ดูแล้วช้อปได้เลย

YouTube เปิดตัว Ads ดูแล้วช้อปได้เลย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การปิดร้านค้าเป็นเวลานานทำให้แบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกต้องปรับแคมเปญสื่อใหม่ เพื่อมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มยอดขายออนไลน์ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัลมันยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้นว่าผู้โฆษณาทุกรายเป็นผู้โฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

นักการตลาดมีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนงบประมาณและลงทุนในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุด เมื่อธุรกิจเริ่มเปิดใหม่พวกเขามีโอกาสใช้วิดีโอ เพื่อผลักดันการซือ-ขายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์บน YouTube โดยที่ 70% ของผู้คนบอกว่าพวกเขาซื้อแบรนด์จากการเห็นผ่านแพลตฟอร์ม YouTube เมื่อปีที่แล้วจำนวนผู้โฆษณาที่ใช้งาน TrueView for action เพิ่มขึ้นมากกว่า 260 %

วันนี้ YouTube ทำให้มันง่ายยิ่งขึ้นสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนลงมือดำเนินการบน YouTube ด้วยโซลูชันที่ชาญฉลาดซึ่งทำให้วิดีโอสามารถเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้น โดยใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อกระตุ้น conversion

ทำให้โฆษณาวิดีโอเป็นหน้าร้านใหม่ของคุณ

แบรนด์ต่างๆ ใช้กลยุทธ์โฆษณาวิดีโอเมื่อทำการขายผลิตภัณฑ์ใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้ Aerie จำเป็นต้องผลักดันแบรนด์ และขายเครื่องแต่งกาย omnichannel สำหรับแคมเปญฤดูใบไม้ผลิในปี 2020 พวกเขาใช้ YouTube เป็นช่องทางที่สมบูรณ์และเชื่อมต่อกับผู้ชมด้วยโอกาสสูงสุดในการซื้อ และได้รับผลตอบแทนจากการใช้จ่ายโฆษณาสูงขึ้น 25% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วโดยมี conversion เพิ่มขึ้น 9 เท่าเมื่อเทียบกับสื่อแบบดั้งเดิม

เพื่อช่วยให้ธุรกิจสร้างสถานะอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งเรากำลังทดลองวิธีใหม่ โดยการเสริมโฆษณาของคุณด้วยภาพผลิตภัณฑ์ที่เรียกดูได้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการซื้อครั้งต่อไป สิ่งที่คุณต้องทำ คื อซิงค์ฟีด Google Merchant Center ของคุณกับโฆษณาวิดีโอและคุณสามารถขยายปุ่ม CTA เพื่อผลักดัน traffic บนหน้าแสดงผลิตภัณฑ์

วิธีที่ง่ายกว่าในการเพิ่ม conversion

ด้วยงบประมาณการตลาดที่จำกัดทำให้ reach และ convert เป็นเรื่องยากในเวลาเดียวกัน วันนี้ YouTube จะวิธีสร้างแคมเปญวิดีโอแอคชั่นที่ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยวิธีนี้คุณสามารถประหยัดเวลาในการมุ่งเน้นที่ความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ เช่น การกำหนดความคิดสร้างสรรค์ และการส่งข้อความที่เหมาะสมสำหรับผู้ชมของคุณ

ตัวอย่าง แคมเปญของ Mos เริ่มต้นที่ช่วยให้นักเรียนหาเงินทุนสำหรับวิทยาลัยเพื่อหลีกเลี่ยงหนี้สินจำนวนมาก ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Mos ได้เห็นรับยอดขายเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานของ YouTube ก่อนหน้านี้

เปลี่ยนแคมเปญเป็นเครื่องมือสร้างโอกาสในการขาย

สำหรับธุรกิจที่ใช้โอกาสในการขายเพื่อรักษาการเติบโตของยอดขาย YouTube ขอแนะนำให้เพิ่ม lead forms ในแคมเปญวิดีโอของคุณ lead forms ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถจับโอกาสในการขาย ในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยไม่รบกวนการรับชม

วางแผนสำหรับผลกระทบที่มากขึ้นในจุดสัมผัสของผู้บริโภคที่ต่างกัน

เรามักจะเห็นว่าผู้คนสลับไปมาระหว่างการค้นหาบน Google และ YouTube เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่จะซื้อ เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจว่า Conversion ของคุณมาจากที่ใด และให้ความโปร่งใสมากขึ้นเกี่ยวกับเส้นทางการซื้อของลูกค้า YouTube ได้รวบรวมไว้ในรายงานการระบุแหล่งที่มาของโฆษณา Google รายงานแสดงที่มาสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการจัดสรรงบประมาณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments