fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook

โฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณาแบบวิดีโอช่วยให้คุณสามารถแสดงบริการ หรือแบรนด์สินค้าด้วยวิดีโอได้ โดยคุณสามารถสร้างโฆษณาแบบวิดีโอในตัวจัดการโฆษณาหรือโปรโมทโพสต์จากเพจ Facebook ที่มีวิดีโอ ซึ่งโฆษณานั้นสามารถแสดงได้ทั้งบน Facebook, Instagram, Audience Network และ Messenger ได้อีกด้วย

การใช้โฆษณาแบบวิดีโอสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้

– การใช้โฆษณษาแบบวิดีโอสามารถแสดงสินค้าบริการ หรือแบรนด์สินค้าของคุณในที่ต่างๆ ได้ ทั้งในและนอก Facebook โดยสามารถแสดงโฆษณาแบบวิดีโอไปยังแอพฯ ต่างๆ เช่น ฟีดบน Facebook, Instagram Stories หรือกล่องข้อความของ Messenger โฆษณาแบบวิดีโอสามารถรองรับอัตราส่วนกว้างยาวได้หลายแบบขึ้นอยู่กับตำแหน่งการจัดวาง และยังสามารถแสดงชิ้นงานโฆษณาชิ้นอื่นได้เช่นกัน

– การใช้โฆษณาแบบวิดีโอสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้อย่างรวดเร็วขึ้น ควรสร้างวิดีโอที่มีความยาวไม่เกิน 15 วินาทีเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์หรือธุรกิจนั้นได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

– การใช้โฆษณาแบบวิดีโอสามารถนำเสนอข้อความเดียว การใช้สื่อข้อความเรียบง่ายที่มีความหมายชัดเจนและทำให้ผู้คนชื่นชอบหรือให้ความสนใจสินค้าหลังจากรับชมโฆษณานั้น เช่น มีการซื้อสินค้าบางอย่างหรือการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เช่น คุณสามารถทำให้ผู้คนไปยังเว็บไซต์ของคุณเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพิ่มเติมที่เกี่ยวกับสินค้าที่กำลังจะมาถึงหรือกำลังจะเปิดตัว และยังสามารถแสดงสินค้าแบบเคลื่อนไหวในโฆษณาหรือใส่คำชมจากผู้คนที่ใช้สินค้าของคุณไว้ได้ด้วย

การมีโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook สามารถทำให้เข้าถึงกลุ่มคนได้ดีมากขึ้น คนส่วนใหญ่จะสนใจในวิดีโอที่มีความโดดเด่น เพราะฉะนั้นการสร้างวิดีโอโฆษณาจะช่วยทำให้สินค้าหรือแบรนด์ของคุณเป็นที่สนใจในกลุ่มผู้รับชม และอาจจะช่วยในการทำให้ผู้คนเหล่านั้น ชื่นชอบและสนใจในตัวสินค้าหรือบริการ ทำให้มีการต่อยอดจากคนดูเป็นผู้บริโภคต่อไปด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments