fbpx
หน้าแรกบทความวิธีการใช้ Instagram Story เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์

วิธีการใช้ Instagram Story เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการของคุณด้วย Instagram Story หรือไม่? หากกำลังมองหาเคล็ดลับที่สามารถสร้างกลยุทธ์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ทาง Instagram Story ในบทความนี้คุณจะค้นพบวิธีการใช้คุณสมบัติของ Instagram Story และใช้ประโยชน์จากข้อเสนอที่มีจำกัด

ดูวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้วิธีใช้ Instagram Story โปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณ

#1 ใช้คุณสมบัติการนับถอยหลัง

เคล็ดลับแรกในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอใน Instagram คือ การนับถอยหลังใน Instagram Story โดยใช้สติ๊กเกอร์นับถอยหลัง

  • นับถอยหลังสู่การเปิดตัวไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือข้อเสนอพิเศษ
  • นับถอยหลังจำนวนชั่วโมงที่เหลือในการเปิดใช้งาน

เมื่อผู้ชมของคุณแตะที่สติ๊กเกอร์นับถอยหลังพวกเขาจะมีตัวเลือกให้เปิดการแจ้งเตือน เพื่อให้ได้รับการแจ้งเตือนเมื่อการนับถอยหลังเสร็จสิ้น

#2 ใช้ไฮไลต์ Instagram Story

ใช้ไฮไลต์เพื่อให้ความรู้กับลูกค้าและลูกค้าเป้าหมายเกี่ยวกับโปรโมชันของคุณแบ่งปันความคิดเห็น หรือรีวิวของลูกค้า เพื่อผลักดันยอดขาย ควรแยกเป็นไฮไลท์ต่างหาก อย่าใส่ทั้งหมดนี้ไว้ในไฮไลท์เดียว ควรเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้เพียงคลิกที่ไฮไลต์เพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการ

  • About Us

ควรสร้างไฮไลต์เพื่อบอกลูกค้าว่าคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไรโดยเฉพาะ

  • Testimonial

ไฮไลท์ต่อมาที่ต้องแนะนำ คือ ข้อความรับรอง เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรวบรวมหลักฐานทางสังคม ดังนั้นใครก็ตามที่เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณจะได้รับความน่าเชื่อถือ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ

  • Location

การบอกตำแหน่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นประโยชน์ หากคุณมีที่ตั้งทางกายภาพควรแจ้งให้ผู้อื่นทราบถึงวิธีการค้นหาคุณ ที่จอดรถและอื่นๆ แต่หากคุณมีธุรกิจออนไลน์บอกผู้คนว่าพวกเขาสามารถค้นหาธุรกิจของคุณได้อย่างไร ทำให้ข้อมูลชัดเจนและตรงไปตรงมาเพื่อให้ผู้คนสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

  • Portfolio

ไฮไลต์ Portfolio อาจมีประโยชน์ขึ้นอยู่กับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะขายอะไรการให้ผู้คนเห็นสิ่งที่พวกเขาจะได้รับจะมีประโยชน์กับการขาย

  • IGTV

สร้างส่วนไฮไลท์เฉพาะสำหรับช่อง IGTV ของคุณ ในไฮไลต์ IGTV ของคุณบันทึกเรื่องราวทั้งหมดที่กระตุ้นให้ผู้คนปัดขึ้นเพื่อดูวิดีโอ IGTV ของคุณ การทำเช่นนี้ผู้คนสามารถเรียกดูวิดีโอของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพื่อดูว่าวิดีโอใดที่พวกเขาสนใจและปัดขึ้นเพื่อนำไปยังวิดีโอนั้นโดยตรง

#3 แจกของรางวัลเพื่อสร้างฐานลูกค้า

การสร้างฐานลูกค้าด้วย Instagram Story เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการมองเห็นข้อเสนอของคุณมากขึ้น คุณสามารถทำได้โดยการแจกของรางวัลใน Instagram Story ของคุณ ส่งเสริมให้ผู้คนโพสต์ข้อความใน Instagram Story ของพวกเขาและแท็กคุณ

เมื่อลูกค้าของคุณเริ่มโพสต์ Instagram Story ที่พูดถึงว่าทำไมพวกเขาถึงรักผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณสามารถโพสต์ Instagram Story อีกครั้ง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณ

#4 ใช้รูปภาพ Instagram Story เพื่อสื่อสารถึงปริมาณที่จำกัด

หากคุณขายสินค้าหรือบริการในปริมาณที่จำกัด ให้โพสต์ภาพกราฟิกบน Instagram Story ที่สื่อถึงสต็อกที่มีจำกัดของคุณ

หากคุณขายสินค้าเฉพาะ 20 รายการคุณสามารถสร้างตารางที่มี 20 ช่อง และอัพเดตเพื่อให้เห็นว่ามียอดขายเท่าใด

#5 ใช้คำถาม & คำตอบบน Instagram

หากต้องการสร้างความสนใจและโปรโมทโปรโมชันของคุณให้มากขึ้น ใช้งานบน Instagram เพื่อตอบคำถามจากผู้ชมของคุณ สร้างโพสต์ Instagram Story เพื่อขอคำถาม ใช้สติ๊กเกอร์คำถามเพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมถามคำถามเกี่ยวกับการโปรโมทของคุณและปล่อยให้โพสต์นานถึง 24 ชั่วโมง

จากนั้นผู้ใช้งานบน Instagram จะแตะที่ไอคอนคำถามที่ด้านล่างของหน้าจอ คุณจะเห็นคำถามทั้งหมดที่ผู้ชมส่งผ่านสติ๊กเกอร์คำถามของคุณ

เลือกคำถามที่คุณต้องการตอบและคำถามนั้นจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอทั้งหมดของผู้ชมของคุณ กลยุทธ์นี้เปิดโอกาสให้คุณตอบคำถามของผู้คนเพื่อให้พวกเขาใกล้จะซื้อมากขึ้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments