fbpx
หน้าแรกบทความTwitter จะยกเลิกการแสดงตำแหน่ง เนื่องจากมีผู้ใช้น้อย

Twitter จะยกเลิกการแสดงตำแหน่ง เนื่องจากมีผู้ใช้น้อย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ใช้ Twitter จะทราบดีว่าเวลาที่ผู้ใช้เปิดพิกัดในมือถือแล้วโพสต์เนื้อหาบน Twitter นั้น ระบบจะแสดงพิกัดมาให้อัตโนมัติ ทำให้ทราบได้ว่าผู้ใช้กำลังโพสต์เนื้อหานี้ที่ใด แต่ถ้าใครไม่อยากให้คนอื่นทราบก็จะต้องปิดการแสดงพิกัดในมือถือก่อน

ล่าสุด Twitter ได้บอกว่า เนื่องจากมีจำนวนผู้ใช้ฟีเจอร์นี้น้อย การติดแท็กตำแหน่งของ Twitter จึงจะถูกนำออกจากแอพ iOS และ Android ดังนั้น ผู้ใช้จะไม่สามารถเลือกให้คนอื่นรู้ได้ว่าผู้ใช้ใช้งานอยู่ที่ใดเมื่อทวีตเนื้อหาต่างๆ ได้อีก

 

 

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการบอกตำแหน่งหรือพิกัดที่ตนเองอยู่ในขณะนั้น ก็ยังสามารถทำได้ติดแท็กโลเคชั่นตัวเองได้ผ่านกล้องถ่ายรูปในแอพ และทางเลือกอื่น เช่น จะมีข้อความแสดงว่า “Tweet with a location” ผู้ใช้สามารถมาเปิดโหมดนี้ใช้งานเพื่อบอกตำแหน่งได้

การยกเลิกฟีเจอร์บอกตำแหน่งนี้ อาจจะเป็นไปได้ว่าเหตุผลที่แท้จริงนั้น จะเกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทาง Twitter ก็ต้องการทำให้แน่ใจว่าจะมีระบบป้องกันเพื่อไม่ให้มีผู้ไม่หวังดีมาใช้ Twitter เพื่อหลอกผู้ใช้งานจริงนั่นเอง

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : 9to5mac

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments