fbpx
หน้าแรกบทความTwitter ทดสอบกรองข้อความที่ไม่เหมาะสมใน Direct Message

Twitter ทดสอบกรองข้อความที่ไม่เหมาะสมใน Direct Message

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

 Twitter กำลังทดสอบฟิลเตอร์ใหม่ในการกรองข้อความที่ไม่ต้องการจากกล่องจดหมาย (Direct Message) โดยตรง

 

 

ปัจจุบัน Twitter อนุญาตให้ผู้ใช้ตั้งค่ากล่องข้อความเพื่อรับข้อความจากใครก็ได้ แต่ก็อาจนำมาซึ่งปัญหาข้อความที่ไม่ต้องการจำนวนมาก ฟีเจอร์นี้จะทดสอบตัวกรองที่จะย้ายข้อความที่ไม่พึงประสงค์รวมถึงข้อความที่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หรือสแปมไปยังแท็บแยกต่างหาก สำหรับคนทั่วไปอาจแก้ปัญหาได้ด้วยการไม่ต้องเปิดรับข้อความ DM จากคนที่ไม่รู้จัก แต่บางคนยังคงจำเป็นต้องใช้ระบบนี้อยู่

วิธีการใช้ ผู้ใช้จะต้องคลิกที่ปุ่ม “แสดง” เพื่อแสดงข้อความทั้งหมด ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ต้องเจอกับเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมที่ในบางครั้งสามารถเข้ามายังกล่องข้อความถูกเปิดทิ้งไว้ได้

ในกรณีที่ Twitter ระบุเนื้อหาที่อาจก่อให้เกิดความไม่พอใจกับผู้ใช้ ตัวอย่างข้อความจะบอกว่าข้อความถูกซ่อนไว้ เนื่องจาก อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งวิธีนี้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการเปิดข้อความด้วยตนเอง หรือต้องการลบข้อความนั้น เพียงแค่คลิกปุ่ม “ลบ” เพื่อลบข้อความทิ้ง แต่สำหรับใครไม่ต้องการใช้ฟิลเตอร์ สามารถเข้าไปกดปิดได้ที่การตั้งค่าของ Twitter

การเปลี่ยนแปลงนี้อาจทำให้ Direct Messages กลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการตั้งค่ากล่องจดหมายแบบเปิด รวมถึงวิธีการลดการละเมิดทางสื่อออนไลน์ด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : techcrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments