fbpx
หน้าแรกบทความTwitter ทดสอบฟีเจอร์ Subscribe แจ้งเตือนการพูดคุย

Twitter ทดสอบฟีเจอร์ Subscribe แจ้งเตือนการพูดคุย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับคนที่ชอบเล่นทวิตเตอร์ แล้วมีปัญหาทวิตไม่ค่อยแจ้งเตือน ต่อจากนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะทางทวิตเตอร์กำลังปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่อัพเดทมาให้ผู้ใช้ได้ใช้งานอยู่สม่ำเสมอ

ล่าสุด Twitter ได้ทดสอบการเพิ่มปุ่ม Subscribe to conversation ที่จะช่วยแจ้งเตือนทวิตที่เราติดตามได้แบบสะดวกสบายมากขึ้น จากที่แบบเดิมผู้ใช้ต้องกด like หรือ favorite เอาไว้ถึงจะแจ้งเตือน

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะมีการเพิ่มปุ่มอยู่ที่มุมขวาบนของของการสนทนานั้นๆ เมื่อกดเข้าไปเราจะได้รับการแจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อมีการพูดคุยใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกดหัวใจ (กด like ตัว tweet นั้น) เพื่อรับการอัพเดตที่เกี่ยวข้องกับ tweet นั้น หรือไม่จำเป็นต้องตอบกลับการพูดคุยในหัวข้อนั้นๆ เลยด้วยซ้ำ

ทาง Twitter ก็พยายามที่จะพัฒนาอัพเดทสิ่งใหม่ๆ มาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มความสะดวกขึ้น ซึ่งฟีเจอร์ “subscribe to conversation” ก็ถือเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นสำหรับ Twitter

สำหรับฟีเจอร์นี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้เมื่อไหร่ เพราะอยู่ในขั้นตอนการทดสอบฟีเจอร์อยู่

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments