fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter ยืนยันเปิดตัว Twitter Blue ค่าบริการเดือนละ 99 บาท

Twitter ยืนยันเปิดตัว Twitter Blue ค่าบริการเดือนละ 99 บาท

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

นักวิจัยแอพ Jane Manchun Wong ได้ทวีตรายละเอียดและรูปภาพของ Twitter Blue” ออกมาเพิ่มเติม หลังจากที่ผ่านมา ตามภาพที่เธอได้เคยเกริ่นไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เธอได้แชร์ว่า Twitter Blue นี้จะประกอบไปด้วยฟีเจอร์ “ยกเลิกทวีต” เป็นการยกเลิกหากเราเปลี่ยนใจจะไม่ทวีตแล้วหรืออาจจะแก้ไขคำผิด และฟีเจอร์ “การจัดเก็บทวีต” ที่จะสามารถจัดเก็บทวีตที่เราสนใจได้เป็นหมวดหมู่และอ่านได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติม เช่นไอคอนแอพใหม่ โดยแผนบริการสมัครสมาชิกนี้อาจจะเรียกเก็บค่าบริการจากแอพ 99 บาทต่อเดือน

1. Twitter is literally showing the in-app purchase on the App Store

2. Twitter is working on “Reader Mode” which makes tweet threads easier to read

3. A screen of me subscribing to Twitter Blue

4. The Twitter Blue settings page, with an onboarding popup which says “Welcome to Twitter Blue”

5. A screen of Twitter Blue-exclusive Color Themes: blue, yellow, red, purple, orange, green

6. A screen of Twitter Blue-exclusive App Icons

Twitter : @wongmjane

ก่อนหน้านี้ผู้บริหารของ Twitter เคยพูดถึงฟีเจอร์พิเศษสำหรับสมาชิกแบบชำระเงินโดยเฉพาะ แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับราคาหรือฟีเจอร์ว่ามีคุณสมบัติอย่างใด แต่การเพิ่มการซื้อเพิ่มเติมในแอพ ที่ปรากฏบน App Store ถือเป็นสัญญาณแรกอย่างเป็นทางการว่าฟีเจอร์ต่างๆ อาจจะใกล้เปิดตัว ซึ่งมีความเป็นได้ค่อนข้างสูงว่าอาจจะเป็นการชำระผ่าน App Store และ Google Store มากกว่าจ่ายโดยตรงกับทางแอพ แม้ว่าทางทวิตเตอร์จะยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่กล่าวมาข้างต้น แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีการเปิดตัวเร็วๆนี้ และน่าจะมีลักษณะตามที่นักพัฒนาออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน แต่เธอยังทิ้งท้ายไว้ว่า ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments