fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesTwitter อาจจะเพิ่มฟีเจอร์ "เพื่อนสนิท" เลือกดูทวีตที่เราสนใจจริงๆได้

Twitter อาจจะเพิ่มฟีเจอร์ “เพื่อนสนิท” เลือกดูทวีตที่เราสนใจจริงๆได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter มีแนวคิดที่จะเปลี่ยนการเล่นทวิตเตอร์ให้ต่างไปจากเดิม เริ่มจากการเลือกไม่ให้ผู้อื่นเมนชั่นถึงคุณได้ ถ้าไม่อนุญาติ โดยล่าสุดมีอีกสองแนวคิดก็คือการเพิ่มรายชื่อเพื่อนสนิทและการเลือกหัวข้อที่คุณอยากติดตามจากคนที่คุณติดตามได้ และขณะนี้กำลังรวบรวมข้อเสนอแนะเพื่อแจ้งสิ่งที่จะพัฒนาในภายหลัง

แนวคิดใหม่ข้อแรกที่เรียกว่า Trusted Friends โดยให้ผู้ใช้สามารถทวีตไปยังกลุ่มที่พวกเขาเลือกเองได้ นี่อาจเป็นวิธีการใช้ Twitter กับเพื่อนในชีวิตจริง หรือเครือข่ายเล็กๆ ของคนที่คุณรู้จักเป็นการส่วนตัวมากกว่า บางทีคุณอาจโพสต์ทวีตที่มีแต่เพื่อนในกรุงเทพเท่านั้นที่มองเห็นได้เมื่อคุณต้องการให้พวกเขารู้ว่าคุณอยู่ในเมือง หรือบางทีคุณอาจโพสต์เฉพาะกับผู้ที่แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความชอบเรื่องต่างๆ

Twitter กล่าวว่าข้อดีของฟีีเจอร์นี้ คือความเป็นส่วนตัวและยังลดปัญหาทางโลกโซเชียล เช่นการล้อเลียน คุกคามต่างๆให้กับผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น

ตอนนี้นอกฟีเจอร์ “Mute” หรือการเลือกปิดคำที่คุณไม่ต้องการเห็น ตอนนี้กำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ที่ปิดได้ทั้งคำหรือทั้งประโยค รวมถึงภาษาที่เราไม่อยากเห็นอีกด้วย เพื่อลดความน่ารำคาญจากการก่อกวน หรือสแกมเมอร์ โจรกรรมออนไลน์

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments