fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter จะเปิดให้บริการ Ticketed Spaces ห้องสนทนาแบบเก็บค่าเข้า

Twitter จะเปิดให้บริการ Ticketed Spaces ห้องสนทนาแบบเก็บค่าเข้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวฟีเจอร์ Ticketed Spaces โดยจะเริ่มเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกาก่อนภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ สำหรับผู้ที่สนใจฟีเจอร์ “ห้องสนทนาที่มีการเรียกเก็บเงินค่าเข้า” จะต้องมีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไป และเคยเป็น Host ใน Spaces 3 ครั้งขึ้นไป ภายใน 30 วันที่ผ่านมาและต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปี

ทวิตเตอร์กำลังร่วมมือกับ Stripe เพื่อจัดการการชำระเงินและระบุว่าผู้ใช้จะได้รับรายได้ 80 เปอร์เซ็นต์หลังจากหักค่าธรรมเนียมการซื้อในแอพของ Apple และ Google ดังนั้นหากคุณขายตั๋ว 100 บาท ทาง Apple น่าจะหักค่าธรรมเนียม 30% ทำให้คุณและ Twitter แบ่งเงินที่เหลือคือ 70 บาท โดย 80% จะแบ่งไปที่คุณ และอีก 20% จะแบ่งไปที่ Twitter ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการดำเนินการกับ Stripe (โดยที่โฮสต์จะต้องมีบัญชี Stripe ด้วย ถ้าเข้าไทยอาจจะเป็นเจ้าอื่นมาดูแลแทน)

ทาง Twitter ระบุว่าแอพพลิเคชันจะเริ่มเปิดใช้งานฟีเจอร์ Ticketed Spaces ภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ โดยจะใช้งานกับกลุ่มทดสอบขนาดเล็ก แม้ว่าโฮสต์ที่ใช้งานได้ จะต้องอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่ทุกคนทั่วโลกก็สามารถซื้อสิทธิ์เข้าถึงห้องนั้นๆได้

 

 

ที่มา : TheVerge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments