fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter Spaces ขยายการรองรับ เข้าได้สูงสุด 600 คนพร้อมกัน

Twitter Spaces ขยายการรองรับ เข้าได้สูงสุด 600 คนพร้อมกัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter เริ่มทดสอบฟีเจอร์นี้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และค่อยๆขยายไปยังผู้ใช้จำนวนมากขึ้น แต่ในขณะที่ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าร่วมและฟังในห้องแชทได้ แต่มีผู้ใช้เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถสร้างห้องสนทนาได้เอง รวมถึงการจำกัดการเข้าใช้ในแต่ละครั้ง โดยตอนนี้จะเปิดขยายการรองรับให้ใช้งานพร้อมกัน 600 คนในห้องเดียว

นอกจากนี้ Twitter ยังวางแผนที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้บางรายทดลองใช้การเรียกเก็บเงินจากผู้ฟังในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โฮสต์จะสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเรียกเก็บเงินสำหรับการเข้าใช้ห้องของพวกเขาเป็นจำนวนเท่าใด รวมถึงจำนวนจำกัดจำนวนผู้เข้าฟังได้ Twitter กล่าวว่า โฮสต์จะได้ส่วนแบ่งที่มากกว่า Twitter เอง แต่ไม่ได้ให้รายละเอียด นอกจากนี้ Twitter ยังกำลังดำเนินขั้นตอนต่อไปนี้ เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกเก็บเงินสำหรับการเข้าถึงเนื้อหาพิเศษบนแพลตฟอร์มและการให้ทิปในแอพ

Twitter's version of Clubhouse is expanding.

Twitter กำลังเริ่มต้นฟีเจอร์ใหม่ใน Spaces เพื่อแสดงให้เห็นว่า “โซเชียลออดิโอ” มีความสำคัญเพียงใด เมื่อแพล็ตฟอร์มต่างๆพยายามแข่งขันกับ Clubhouse มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้รูปแบบ “โซเชียลออดิโอ” เป็นที่นิยมในช่วงปีที่แล้ว Clubhouse ยังคงเป็นแบบเชิญเท่านั้นและเพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์การเรียกเก็บเงินจากผู้ฟังไป และเมื่อเร็วๆนี้ Facebook ได้แสดงตัวอย่างฟีเจอร์ไลฟ์แต่สามารถปิดกล้องได้และตอนนี้อนุญาตให้ผู้ใช้ Instagram ถ่ายทอดสดสตรีมแบบเสียงเท่านั้น Reddit และ LinkedIn ยังกล่าวว่าพวกเขากำลังจะเปิด “โซเชียลออดิโอ” ของตัวเองด้วยเช่นกัน

นอกจากการเรียกเก็บเงินจากผู้ฟังแล้ว Twitter ยังเพิ่มคุณสมบัติการตั้งเวลาและการเป็นโฮสต์ร่วมใน Spaces คุณสมบัติทั้งสองคล้ายกับความสามารถของ Clubhouse ซึ่งหลายคนสามารถจัดการได้ว่าใครมีสิทธิพิเศษในการพูดในห้องที่กำหนด นอกจากนี้ Twitter ยังจะนำเสนอคุณสมบัติการช่วยสำหรับการเข้าถึงใหม่ๆ รวมถึงความปุ่มการหยุดชั่วคราว (Pause) และแก้ไขคำบรรยายสด (Closed Caption) ใน Spaces

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments