fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesTwitter เพิ่มฟีเจอร์ "Live Shopping" ไลฟ์สดขายของบนแอพ

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ “Live Shopping” ไลฟ์สดขายของบนแอพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Live Shopping Twitter

หลังจากที่ได้ออกมาประกาศเมื่อต้นปีว่า ทางทวิตเตอร์จะสนับสนุนการค้าขายผ่านแอพของตัวเองมากขึ้น ล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Live Shopping Twitter” แปลตรงตัวก็คือการไลฟ์ขายของบนทวิตเตอร์นั่นเอง ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ในวงการค้าขายออนไลน์ แต่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับทวิตเตอร์ เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ไม่ค่อยมีใครไลฟ์มากเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จกับ Spaces ที่ขึ้นชื่อเรื่องความไหลลื่น ทางทวิตเตอร์เองก็ตั้งใจจะพัฒนาฟีเจอร์นี้ให้ออกมามีประสิทธิภาพ ให้ผู้คนได้จับจ่ายอย่างไม่มีสะดุดเช่นกัน โดยจะเริ่มใช้งานในอเมริกาก่อน นอกจากนี้ยังฟีเจอร์เกี่ยวกับร้านค้าตามมาอีกมากมายในปีหน้า

โดยการทดสอบ Live Shopping ครั้งแรกจะร่วมมือกับ Walmart โดยมีนักร้องชื่อดัง Jason Derulo มาเป็นพิธีกร จะทดสอบการออกอากาศครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์ครั้งแรกของทวิตเตอร์ สามารถติดตามได้ที่แอคเคาท์ @Walmart ซึ่งเน้นการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องแต่งกาย สินค้าตามฤดูกาล และยังมีเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษอีกมากมาย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Twitter

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments