fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter ทดสอบ Leave This Conversation ฟีเจอร์ลบตัวเองออกจากสนทนา

Twitter ทดสอบ Leave This Conversation ฟีเจอร์ลบตัวเองออกจากสนทนา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter กำลังทดสอบฟีเจอร์ใหม่ “Leave This Conversation” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยงการสนทนาเชิงลบได้ดียิ่งขึ้น คอนเซปต์ของฟีเจอร์นี้เกิดจากการที่มีผู้ใช้ได้เมนชั่นติดทวิตเตอร์ผู้อื่น ทำให้มีการถกเถียงกันในบางครั้ง การกดออกจากบทสนทนาแบบเงียบๆ ป้องกันไม่ให้มีการเมนชั่นถึงกันอีกในบทสทนานั้นๆ (ผู้ใช้สามารถดูได้ในภาพหน้าจอสุดท้ายว่า ปุ่มที่เมนชั่นถึงกันได้นั้นถูกปิด ดังนั้นผู้ใช้อื่นๆ จะไม่สามารถเลือกเพื่อเมนชั่นถึงกันได้อีก) นอกจากนี้ยังจะมีการแจ้งเตือนเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะไม่ได้รับการแจ้งเตือนในบทสนทนานั้นๆ อีก

Twitter Leave This Conversation test

ฟีเจอร์นี้เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากฟีเจอร์ “Unmention Yourself” ของ Twitter ที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะให้ใครเมนชั่นถึงได้หรือไม่ได้ เพื่อลดบรรยากาศที่ดุเดือดในบางครั้งและลดการถูกคุกคามของผู้ใช้ได้ด้วย หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากฟีเจอร์ “Mute Word” หรือการปิดกั้นการมองเห็นคำหรือคีย์เวิร์ดที่ผู้ใช้ไม่อยากเห็น รวมถึงอัพเดตการแจ้งเตือนเกี่ยวกับความคิดเห็นที่อาจไม่เหมาะสม ช่วยเพื่อเพิ่มความสบายใจให้กับผู้ใช้ สร้างบรรยากาศที่ดีในการใช้แอพ

การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาครั้งใหญ่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มมากขึ้น และเพิ่มความนิยมให้กับ Twitter อีกครั้ง ซึ่งอาจจะสร้างมูลค่าได้มหาศาล หลังจากที่กระแสความนิยมได้ตกลงไปช่วงนึง

 

 

ที่มา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments