fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter โฟกัสที่คริปโตมากขึ้น เพื่อนำมาใช้งานแอพอย่างจริงจัง

Twitter โฟกัสที่คริปโตมากขึ้น เพื่อนำมาใช้งานแอพอย่างจริงจัง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter ออกมาแสดงตนอย่างชัดเจนว่าการที่เพิ่ม Cryptocurrency เข้ามามีบทบาทในแอพไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ตามกระแส และตอนนี้มีเพลนที่จะขยายธุรกิจเกี่ยว Blockchain เพิ่มมากขึ้น

Twitter ประกาศจ้างงานที่เน้นเทคโนโลยีแบบกระจายตัวและการสร้างทีม Crypto ขึ้นมาใหม่ โดย Tess Rinearson ทีมวิศวกรซอฟต์แวร์การพัฒนาเทคโนโลยีบล็อคเชน ยืนยันบทบาทใหม่ของเธอในฐานะหัวหน้าทีม ได้ออกมาทวีตว่า Twitter กำลังสนใจเทคโนโลยีแบบใหม่เช่น บล็อคเชนและ Bitcoin เป็นอย่างมาก รวมถึงธุรกิจแบบ Decentralized โดยตอนนี้อยู่ในระหว่างการสำรวจว่า Twitter จะประยุกต์ใช้สิ่งนี้กับแอพได้อย่างไรบ้าง และตัวครีเอเตอร์มีความสนใจเรื่องพวกนี้ทางด้านใดบ้าง เพื่อนำมาใช้ในแอพ นอกจากที่กล่าวข้างต้น จะเพิ่มการรวมตัวกับ NFT อำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้วย bitcoin หรือการพัฒนาโซเชียลมีเดียโปรโตคอลที่เรียกว่า BlueSky โดยจะปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้ โดย Twitter ได้คาดหวังว่า Blockchain และ Crypto กำลังปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับการลงทุนของตน รวมถึงการสร้างรายได้จากครีเอเตอร์และการแสดงออกในรูปแบบใหม่ ถึงเวลาแล้วที่ Twitter จะต้องสำรวจเทคโนโลยีนั้นอย่างจริงจัง

 

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : MASHABLE

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments